Naomi Watts - ứng viên Bond Girl?

04/01/2006 23:24 GMT+7

Ngôi sao trong bộ phim đang ăn khách King Kong đang được đề cập đến như là ứng viên cho vai Bond girl trong Điệp viên 007 sắp tới. Tuy nhiên, theo tờ The Sun thì có thể Naomi (ảnh) sẽ từ chối cơ hội được diễn chung cùng tân James Bond Daniel Craig vì sợ rằng "lời nguyền của Bond girl" sẽ ứng vào mình.

Trước đó, sự nghiệp của nhiều nữ diễn viên đã xuống thấy rõ sau khi vào vai này, điển hình là Halle Berry rất thành công trong Die Another Day (2002) nhưng thất bại trong Catwoman sau đó. Britt Eckland, Barbara Bach và Ursula Andress cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. (X.A)

Năm mới, phiên bản trang web mới. Công ty điện ảnh TP.HCM vừa giới thiệu phiên bản mới của trang web www.dienanhtp.com vốn đã quen thuộc với người hâm mộ điện ảnh trong năm qua. Phiên bản mới màu sắc rực rỡ hơn, thông tin về những phim đang và sắp chiếu lẫn tình hình điện ảnh được cập nhật thường xuyên và đầy đủ hơn nhiều so với ở phiên bản cũ. Nhân dịp ra mắt, 50 thành viên đăng ký sớm nhất trên mục Diễn đàn sẽ được tặng 1 cặp vé xem phim Tết. Tết này 2 trong 1 và Đẻ mướn sẽ được chiếu đợt đầu (từ 27 đến 13 Tết), Hồn Trương Ba da hàng thịt và Gió thiên đường sẽ chiếu đợt 2 (kéo dài 3 tuần ngay sau khi đợt 1 kết thúc) tại  hệ thống rạp của công ty. (L.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.