Total Overdose: A Gunslinger's Tale in Mexico

21/11/2005 09:05 GMT+7

Nếu bạn đã từng chứng kiến các yếu tố mang tính hành động của Serious Sam, Max Payne ... thì bạn có nghĩ đến những gì sẽ đến tiếp theo? Có thể đó sẽ là Total Overdose: A Gunslinger's Tale in Mexico (Total Overdose), một game hành động mang tiêu chí "vượt trên tất cả" đến từ nhà phát triển Deadline Games, hiện đang được đánh giá khá cao.

Total Overdose lấy bối cảnh từ đất nước Mexico và quay xung quanh cuộc sống của Ramiro Cruz, người mang hai biệt danh Ram và "El Gringo Loco". Cha của Ramiro là một nhân viên của DEA nhưng đã chết bởi một cảnh dàn dựng sử dụng ma túy quá liều. Game sẽ mô tả các hành động của Ramiro lần theo dấu vết của các tay buôn bán ma túy để lần ra kẻ đã hạ sát cha mình. Total Overdose có một số đặc điểm tương tự với Max Payne với sự di chuyển nhanh, "tuyệt chiêu" làm chậm thời gian bullet-time... Một cảnh game cho thấy Ramiro lãnh nhiệm vụ đột nhập vào một khu vực, khẩn trương tiêu diệt các kẻ địch và phá hủy một số xe tăng. Các khả năng búng tường, sử dụng súng hai tay và nhiều ảnh hưởng lạ khác như Matrix cũng xuất hiện đầy đủ trong game.

Ngoài những cảnh đọ súng bình thường quen thuộc, trong game xuất hiện một số khả năng đặc biệt khác làm cho game hấp dẫn hơn. Khả năng "loco power" xuất hiện khi người chơi tiêu diệt được sáu kẻ địch liên tiếp sẽ để bạn thoát ra khỏi đám đông bằng cách trình diễn hàng loạt các động tác di chuyển đặc biệt. Khả năng "whirlwind" giúp Ramiro mang hai khẩu súng tự động và bắn xối xả vào các mục tiêu xung quanh. Ngoài ra, Ramiro còn có khả năng triệu hồi "bộ xương khô" skeleton giúp đỡ anh ta chống lại kẻ địch.

Total Overdose sẽ có khoảng 70% màn chơi "đi bộ" và 30% còn lại thì người chơi được sử dụng các phương tiện vận chuyển, trong đó bao gồm 20 màn chơi chính và 30 nhiệm vụ phụ, dự đoán sẽ tiêu tốn khoảng 20 - 30 giờ chơi. Total Overdose đã sẵn sàng cho việc phát hành, ít ra là tại Châu u với dự định xuất hiện ở Anh vào tháng 9 năm nay, tuy nhiên, ngày phát hành tại Mỹ vẫn chưa được ấn định.

Hệ máy: PS2
Thể loại: Hành động
Phát hành: SCi
Phát triển: Deadline Games
Ngày phát hành: Tháng 9/2005

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.