Tai nạn hi hữu

29/10/2005 21:30 GMT+7

Đang ngồi trò chuyện trong phòng khách, một cặp vợ chồng ở Solnechnaya (Nga) bỗng nghe đánh rầm một cái và từ trên nóc nhà rơi xuống... một chiếc bồn tắm, bên trong là cô hàng xóm không một mảnh vải che thân.

Số là trước đó, R.Valiakhmetova ở tầng trên đang lim dim đắm mình trong làn nước mát thì sàn nhà bằng gỗ do quá cũ kỹ bỗng nứt ra, đưa chiếc bồn cùng nàng xuống thẳng căn hộ bên dưới trong sự kinh ngạc đến tột độ của đôi vợ chồng kia. Cũng may là trong tai nạn bất ngờ này, chỉ có Valiakhmetova bị thương nhẹ ở chân. (C.T)

* Đi cướp vì... nhớ mẹ! Cướp ngân hàng rồi sau đó phóng xe bỏ chạy với tốc độ điên cuồng khiến cảnh sát phải một phen bở hơi tai rượt đuổi mới tóm được, thế nhưng khi ra trước tòa, T.Mackey ở Indiana (Mỹ) lại viện lý do chẳng giống ai. Theo Mackey thì trong một lần phạm tội trước đó vào năm 1982, y đã không được giam tại nhà tù gần nhà mẹ mình ở Florida dù hắn đã yêu cầu. Do bị chia cách "tình mẫu tử" nên khi ra tù, y muốn phạm tội trở lại để được đưa về giam gần mẹ. Chưa hết, khi bị hỏi tại sao lại bắn cảnh sát trong lúc bị truy đuổi, Mackey lý sự rằng mình làm thế chỉ để tự vệ vì "cảnh sát bắn tui trước chứ bộ". Thật hết biết! (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.