Cuộc thi viết về thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/10/2005 22:09 GMT+7

- Cuộc thi dành cho tất cả các cây bút chuyên và không chuyên, viết về hình ảnh các thầy cô giáo ở mọi cấp học, bậc học, chuyên hay không chuyên nhưng có nghị lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tham gia giảng dạy, có những sáng kiến, công trình nghiên cứu có giá trị, tâm huyết với nghề...

- Bài dự thi có thể là bài báo, phóng sự hoặc ghi chép..., tối đa 1.300 chữ, có hình ảnh của nhân vật hoặc sự kiện đề cập trong bài viết kèm theo (tối thiểu 2 ảnh 10x15, ảnh chụp đẹp, có tính chất báo chí là một yếu tố khuyến khích). Bài dự thi phải là tác phẩm chưa công bố trên báo, đài. Bài qua vòng sơ khảo được đăng trên Báo Thanh Niên (có nhuận bút) và Thanh Niên Online.

- Một tác giả có thể tham nhiều bài dự thi, các phóng viên báo Thanh Niên có thể tham gia viết hưởng ứng, nhưng không được xét giải cho người viết mà chỉ xét cho nhân vật, sự kiện được đề cập trong bài viết.

- Bài dự thi gửi về trực tiếp Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua email giaoduc@thanhnien.com.vn từ ngày 20/10 đến 10/12/2005. Lễ tổng kết trao giải tổ chức vào ngày 17/12/2005 tại Báo Thanh Niên.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 Giải nhất 10 triệu đồng; 01 Giải nhì 7 triệu đồng; 01 Giải ba 5 triệu đồng; 05 Giải khuyến khích 2 triệu đồng/giải.

Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt cho người dự thi, các nhân vật, tập thể được đề cập trong bài viết đoạt giải sẽ nhận được quà tặng có giá trị của Ban tổ chức.

Cuộc thi được tổ chức với sự tài trợ của Công ty BNP và máy chiếu Panasonic.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.