Kim Khánh tập "Dịch Cân kinh"

04/10/2005 21:18 GMT+7

Tương tự những vai phụ nữ bản lĩnh trong phim (Lưới trời, Cạm bẫy, Người đàn bà yếu đuối...), ngoài đời thường Kim Khánh là một người đẹp "4 trong 1": nữ doanh nhân, diễn viên điện ảnh, kịch nói, ca sĩ và còn thêm một nghề tay trái "ngẫu hứng" là làm MC!

Với ngần ấy công việc, kể từ khi đoạt giải Á khôi thể thao 1991 cho tới nay, Khánh vẫn giữ được một vóc dáng trẻ trung, một làn da khỏe đẹp, dù cô không còn ở lứa tuổi đôi mươi. Đó là nhờ:

- Bữa ăn nào cũng phải có một đĩa rau thơm, rau dấp cá để cung cấp khoáng chất cho da.

- Tập đều đặn Dịch Cân kinh (của Trung Quốc), mỗi ngày từ 45-60 phút. Đây là bộ môn luyện khí được xem có tác dụng chữa bệnh.

- Khánh có thói quen cho 1-2 kg muối hột vào nước tắm để ngâm mình, 2 lần/tuần, cho thêm tinh dầu cam, sả hoặc chanh vào nước tắm. Có thể thêm dầu ô-liu cho mịn da.

- Đắp mặt nạ da mặt mỗi tuần/lần trong 15 phút; theo 2 công thức: 1/ Pha 1 hũ yaourt + 2 viên men (làm cơm rượu) nghiền nhuyễn; 2/ Trộn hỗn hợp gồm trái bơ + dầu ô-liu + mật ong. Sau đó, rửa mặt sạch rồi xức nước hoa hồng.

Ngoài ra, Khánh còn có một bí quyết giúp mái tóc suôn mượt: gội đầu 2 lần/tuần, massage tóc và thỉnh thoảng cho tóc uống... 2 chai bia, quấn tóc lại giữ ẩm độ 30 phút; sau đó xả kỹ với nước.

Giang Trúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.