Làm đẹp với diễn viên Ngọc Trinh

30/08/2005 21:22 GMT+7

Mang một nét đẹp mặn mà, duyên dáng; "sở hữu" một giọng nói trong trẻo, dễ thương; diễn viên Ngọc Trinh vui vẻ nói về cách làm đẹp của mình, tự nhiên theo kiểu "ai cũng có thể làm":

Trừ những lúc phải hóa trang để lên sân khấu, ngoài đời thường, Trinh thích để mặt trơn cho da được hít thở không khí. Khi trang điểm, Trinh đặc biệt chú ý tới đôi mắt, không phải vì Trinh "sẵn có cửa sổ tâm hồn rất đẹp" - như nhiều người thường khen vui, mà vì đó là điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt mình. Nếu không đi diễn, Trinh chỉ quét một lượt phấn mắt màu nâu nhạt thật mỏng.

Trước khi làm mặt, Trinh giữ ẩm bằng cách xịt nước và để khô tự nhiên, cho da tươi tắn và giúp gương mặt sáng hơn. Sau đó, bôi một lớp kem màu xanh ngọc săn và sáng da. Đợi lớp này khô, thoa thêm một lượt kem mỏng màu nâu da làm nền rồi đến một màng phấn phủ. Trinh chỉ đánh một chút má hồng ẩn nhẹ vào buổi tối. Nếu đi chơi, thì thêm một lớp kem và tí son môi. Trinh rất thích màu son sậm kiểu Hàn Quốc, hợp thời trang hơn và chỉ tô môi bằng cọ cho đều.

Trinh chỉ nhuộm tóc khi vai diễn yêu cầu. Mỗi tuần một lần, Trinh đi hấp dầu cho tóc không bị khô. Ngoài ra, Trinh thường ăn trái cây, rau cải, vừa có nhiều vitamin, vừa nhuận trường, giúp cho da dẻ hồng hào, tươi mát. Ăn cơm theo tiêu chuẩn một chén thôi, nhưng phải có canh.

Giang Trúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.