Nhiều ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc sẽ sang VN biểu diễn

24/08/2005 21:56 GMT+7

Theo thông tin trên trang web của Đại sứ quán Hàn Quốc tại VN, trong chương trình Ca nhạc vì hòa bình diễn ra tại Hà Nội vào tháng 9 năm nay sẽ có một loạt ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc như Jewelry, Clon, Kim Gun-mo, Insumee, Kangta, Park Mi-kyung, Seol Woondo, Kim Tae Kyung biểu diễn cùng các ca sĩ VN.

Chương trình này do Đài Truyền hình KBS 1TV phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức nhân kỷ niệm 60 năm ngày Quốc khánh Việt Nam và ngày Độc lập của Hàn Quốc, 13 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt - Hàn và 10 năm thiết lập quan hệ giữa Đài Truyền hình KBS của Hàn Quốc và Đài Truyền hình Việt Nam. (L.K)

Sau khi Sân khấu Phú Nhuận vừa dựng lại kịch bản Ngôi nhà không có đàn ông của tác giả Ngọc Linh, đến lượt đạo diễn Ái Như chọn kịch bản Ngôi nhà thiếu đàn bà (cũng của Ngọc Linh) làm vở mới cho Nhà hát Sân khấu nhỏ với tên gọi Ngôi nhà của những linh hồn. Vở diễn với những diễn viên: NSƯT Thành Hội, Ái Như, Ngọc Trinh, Mỹ Uyên, Ngọc Tưởng, Phước Lộc... sẽ phúc khảo ngày 25/8/2005. Trong khi đó, đạo diễn trẻ Đức Thịnh cũng đưa lên sàn tập vở Chuyện tình mùa thu ở Sân khấu Phú Nhuận (từ kịch bản Sân khấu cuộc đời của tác giả Sĩ Hanh) với các diễn viên: NSND Diệp Lang, Tú Trinh, Thanh Thúy, Hòa Hiệp, Thanh Vân... (Q.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.