"Đảm Đang" - Sản phẩm nêm nếm đa dụng mới của Knorr

24/08/2005 14:41 GMT+7

Hôm nay, 24 tháng 8 năm 2005, nhãn hàng Knorr thuộc Công ty Unilever BestFoods & Elida P/S Việt Nam chính thức thông báo kể từ đầu tháng 9.2005, nhãn hàng sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm nêm nếm đa dụng mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam với tên gọi hết sức độc đáo: ''Đảm Đang''.

Sản phẩm nêm nếm đa dụng ''Knorr Đảm Đang'' được phát triển không nằm ngoài mục đích giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm sự lựa chọn, giúp công việc nội trợ của người phụ nữ nhẹ nhàng hơn.

Với ''Knorr Đảm Đang'', các bà nội trợ sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin hơn, không sợ bị ''lỡ tay'' khi nêm nếm vị ''Knorr Đảm Đang'' giúp tạo ra nền tảng đầy đủ vị, hài hòa cho món ăn. Điểm độc đáo của ''Knorr Đảm Đang'' là các bà nội trợ có thể dùng một mình hay kết hợp linh hoạt với các loại gia vị khác tùy theo khẩu vị.

Sản phẩm nêm nếm đa dụng ''Knorr Đảm Đang'' được phát triển theo bí quyết nêm nếm của đầu bếp: sự kết hợp của nhiều loại gia vị khác nhau theo một tỷ lệ thích hợp và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Unilever, giúp món ăn luôn hài hòa, đủ vị và ngọt tự nhiên.

Sản phẩm được đóng trong 5 loại bao bì có trọng lượng khác nhau: 30g, 80g, 180g, 400g, 1kg, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng. Sản phẩm có dạng bột mịn, dễ dàng thấm vào thức ăn, tạo cho món ăn vị ngọt hài hòa tự nhiên hơn bột ngọt.

Unilever là một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới chuyên sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm, chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình. Từ năm 1995, Unilever đã đầu tư hơn 120 triệu USD vào hai doanh nghiệp tại Việt Nam là Công ty Liên doanh Lever Việt Nam và Công ty 100% vốn nước ngoài Unilever Bestfoods & Elida P/S. Unilever vừa kỷ niệm mười năm ngày chính thức có mặt tại Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Nhà nước Việt Nam trao tặng.

Các nhãn hàng như Lipton, Knorr, O mo, Sunsilk, Clear, Dove, P/S, Lifebouy, Pond's... luôn dẫn đầu trong các ngành hàng và liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.