Nghệ sĩ Hồng Vân... tham công tiếc việc!

30/07/2005 16:22 GMT+7

Thật vậy, vừa là diễn viên, đạo diễn và bà "bầu" của Sân khấu kịch Phú Nhuận nhưng với chị có vẻ vẫn chưa đủ bận rộn, những ngày qua trong chương trình Gala Cười 2005 lại thấy chị như "con thoi" khi cùng lúc xuất hiện với vai trò diễn viên trong tiểu phẩm Chế tạo ca sĩ và đạo diễn cho vở Cha nào con nấy.

Ngoài ra, chị đang ấp ủ thực hiện một sêri kịch dành cho thiếu nhi với những vở kịch cổ tích có thể ra mắt vào cuối năm 2005 cho Sân khấu kịch Phú Nhuận. Chị cho biết: "Đã làm nghệ thuật thì không thể dừng khi vẫn còn thấy yêu nghề".

* Phương Anh - album 1 là đĩa nhạc mà cô ca sĩ thành phố hoa phượng đỏ sắp tung ra thị trường âm nhạc để chính thức giới thiệu giọng ca trên kệ đĩa sau một năm liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình như: Điểm hẹn âm nhạc, Bài hát Việt, Con đường âm nhạc... kể từ khi đoạt giải thưởng trong cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn của Đài Truyền hình Việt Nam. Album gồm 9 ca khúc như: Giấc mơ của tôi, Ước mơ, Xuân và anh, Đừng hát khi buồn, Chỉ yêu mình anh...  của các nhạc sĩ Huy Tuấn, Hồng Kiên, Anh Quân và phần hòa âm phối khí do ban nhạc Anh Em đảm nhận. Phương Anh cho biết: "Phương Anh đang cùng với ê-kíp gấp rút thực hiện để có thể ra mắt album sớm nhất vào tháng 9 tới đây. Album sẽ mang một phong cách âm nhạc mới khi pha trộn hai dòng nhạc R &B và hip hop...". 

* Amanda Peet sắp làm cô dâu. Diễn viên - người mẫu Amanda Peet chuẩn bị lên xe hoa với nhà biên kịch nổi tiếng của Hollywood - David Benioff. Thời gian tổ chức hôn lễ chưa được chính thức ấn định. Amanda Peet có vai diễn đáng chú ý trong Something's Gotta Give và A Lot Like Love, còn David Benioff viết kịch bản cho phim Troy và 25th Hour.

Amanda Peet

* Sienna Miller nối lại tình xưa với Orlando Bloom? Sau khi hủy hôn ước với "anh chàng lăng nhăng" Jude Laws, người ta bắt gặp Sienna Miller có những cử chỉ thân mật với người tình cũ Orlando Bloom. Trong một trận cầu Polo mới đây tại London, Sienna và Orlando tình tứ hôn nhau trước bàn dân thiên hạ. Nàng ngồi vào lòng chãng lãng tử đẹp trai của Hollywood. Cả hai cười khúc khích và trông có vẻ như đang quay lại thời kỳ mặn nồng năm 2001. Trong khi đó, chị gái của Orlando một mực khẳng định người yêu duy nhất trong lòng của em trai mình là nữ diễn viên Kate Bosworth.

* Julia Roberts chuyển nhà vì sợ găngxtơ. Vì sợ bị bọn găngxtơ quấy rối, "người đàn bà đẹp" mới đây phải từ giã tổ ấm lộng lẫy bên bờ biển trị giá 1,3 triệu đô ở Los Angeles để trú ẩn tại căn biệt thự ở Malibu, California. Sau khi hay tin một người hàng xóm bị bắn chết ngay tại nhà, Julia Roberts đã thúc giục ông chồng Danny Moder đem 2 nhóc tì sinh đôi đến nơi ở mới nhằm tránh xa mối hiểm nguy luôn rình rập từ bọn trộm cướp thường xuyên lượn lờ quanh khu vực gia đình cô sinh sống.

A.K - Quỳnh Như
(Theo Daily Mail, Female First, Star Magazine)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.