Nghệ sĩ "già" đắt sô nhất miền Tây

13/07/2005 22:44 GMT+7

Có lẽ là nghệ sĩ Trọng Hữu (ảnh) xuất thân từ tỉnh Kiên Giang. Trong khi đồng nghiệp thường kéo nhau về TP.HCM lập nghiệp thì anh vẫn trụ lại miền Tây, nhưng sô diễn thì đặc kín các tỉnh và vẫn lên Sài Gòn đóng video đều đều.

Khi video chựng lại, thì anh có mặt liên tiếp trong chương trình của các đài truyền hình và đại nhạc hội. Đi hát từ thiện cho Trung tâm Nuôi dưỡng người già, anh làm một lèo 6 bài vọng cổ khiến ai nấy... lác mắc ! Làn hơi khỏe khoắn ấy, hỏi ra đã gần... 60 tuổi. Hiện anh đang tập tuồng chung với Minh Vương, Thanh Thanh Tâm, Cẩm Tiên tại rạp Hưng Đạo, vở Nửa mảnh thiên đường, sẽ công diễn vào khoảng 3 tuần nữa. (H.Kim) 

 

Phạm Băng Băng lên bìa tạp chí thời trang Grace. Mặc dù đứng sau Triệu Vy, Lâm Tâm Như  trong bộ phim Công chúa Hoàn Châu, nhưng đến nay, tên tuổi của diễn viên Phạm Băng Băng, nàng công chúa nước Sở - người chính thức kết hôn với Tần Thủy Hoàng (bộ phim Tần Thủy Hoàng, dài 30 tập) đã tăng vọt cùng với lịch đóng phim trên 300 ngày trong một năm. Mới đây, chị vừa xuất hiện trên bìa một trong những tạp chí thời trang Grace. Một hình ảnh Phạm Băng Băng mới với các bức ảnh thể hiện "sắc đẹp lạnh lùng" của cô. (T.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.