Dịch vụ tìm kiếm mất phí của Yahoo Search

20/06/2005 14:55 GMT+7

Công cụ tìm kiếm của Yahoo bắt đầu chọn nội dung mất phí từ các nhà cung cấp tin tức như The Wall Street Journal Online và từ các nhà cung cấp tìm kiếm như Forrester Research.

Yahoo đã giới thiệu một phiên bản dịch vụ mới được gọi là Yahoo Search Subscriptions, nơi liệt kê nội dung tìm kiếm thu phí. Tuy nhiên, việc tìm kiếm kết nối với loại nội dung này qua Yahoo không tự động cho người sử dụng truy cập vào nó. Nếu họ không sẵn sàng, người sử dụng cần đăng ký thuê bao với mỗi nhà cung cấp để xem nội dung phải trả phí của họ.

Người sử dụng có thể thử dịch vụ beta này. Họ còn có thể Test dịch vụ bằng cách định cấu hình cho các 'Favourite' của dịch vụ Yahoo Web phổ biến bao gồm cả các kết quả tìm kiếm mất phí.

Yahoo Search Subscriptions còn liệt kê nội dung thu phí từ ConsumerReports.org, TheStreet.com của Consumer Union và New England Journal of Medicine của Massachusetts Medical Society, Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE) và Financial Times. Danh sách này sẽ còn kéo dài. Trong vài tuần tới, dịch vụ sẽ gồm nội dung từ Factiva của Dow Jones Reuters Business Interactive LLC, dịch vụ LexisNexis AlaCarte của Reed Elsevier, Thomson Gale của Thomson Corporation và Association for Computing Machinery (ACM).

 Theo Ptic.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.