Ca sĩ Hồng Hạnh... có tiếp tục đóng phim?

14/05/2005 16:19 GMT+7

Sau vai Thanh trong bộ phim truyền hình Công ty thời trang dài 16 tập (đạo diễn Đinh Đức Liêm) khá ấn tượng, một vài đạo diễn có mời Hồng Hạnh đóng phim tiếp nhưng chị từ chối vì thời gian này đang phải chạy "sô" và hoàn thành album Cánh nâu trong đêm, dự kiến phát hành vào cuối tháng 5 này.

Album với 10 ca khúc nói về tuổi thơ, kỷ niệm, tình yêu... do Phương Uyên biên tập gồm: Mùa thu cánh nâu, Mơ có anh, Vầng trăng kỷ niệm, Vì em đã yêu anh, Trái tim âm thầm, Gót chân phiêu du... Hồng Hạnh cho biết: "Hạnh sẵn lòng tham gia khi có vai diễn phù hợp. Hạnh thích nhân vật có tính cách đa chiều".         

Đức Tiến tiến bước cùng nghiệp diễn! Hiện đang là gương mặt sáng giá trên sàn diễn thời trang với giải thưởng Người mẫu ấn tượng nhất 2003 và Người mẫu yêu thích nhất năm 2004, nhưng Đức Tiến vẫn ấp ủ giấc mơ điện ảnh. Anh đã tham gia các phim truyền hình Lời thề đất Mũi, Như chuyện trầu cau và vai Liêm trong phim truyện nhựa Chuyện tình Sài Gòn. Vai diễn mới nhất Đức Tiến tham gia là nhân vật Vũ trong bộ phim truyền hình Vòng xoáy tình yêu dài 30 tập, sẽ được phát sóng vào 21 giờ ngày 19.5â trên HTV7 trong chương trình Phim Việt cuối tuần. Nói về nghiệp diễn, Đức Tiến thổ lộ: "Tiến sẽ vẫn tham gia đóng phim vì đó là một công việc yêu thích..." .

Keira Knightley cần được đóng thế... nửa thân dưới khi quay bộ phim mới Domino. Keira vào vai một vũ công, nghĩa là phải nhảy múa rất nhiều. Thế nhưng trong nhiều tháng tất bật đóng phim Pride and Prejudice, cô nữ diễn viên này đã không có thời gian luyện tập thể hình, nên các màn múa của cô không được hấp dẫn lắm. Thế là trong phim đạo diễn đành chỉ lấy phần mặt và nửa người trên của Keira ghép với phần thân dưới của một cô gái khác. Thật bất ngờ, sau khi bộ phim kết thúc phần quay, Keira đã tự nhận là "chủ nhân" của đôi chân khêu gợi trong phim. Tuy nhiên đây chỉ là tuyên bố vô căn cứ.

"Điệp vụ bất khả thi" của Scarlett Johanson. Cô diễn viên trẻ này đã rút khỏi danh sách diễn viên của bộ phim hành động Điệp vụ bất khả thi phần 3 vì bộ phim cứ bị hoãn đi hoãn lại mấy lần. Trước đó, nữ diễn viên Carrie - Anne Moss cũng đã quyết định sẽ không tham gia phim. Tuy nhiên sự ra đi của 2 ngôi sao này không hề khiến đạo diễn J.J.Abrams nao núng. Ông đã quyết định viết lại kịch bản bộ phim với các vai diễn dành cho những ứng cử viên mới.

Tr.A-L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.