Lễ hội ẩm thực châu Âu lần 2

13/05/2005 22:12 GMT+7

Lễ hội ẩm thực châu u lần thứ hai được Phòng Thương mại châu u tại Việt Nam tổ chức từ 17 giờ 30 ngày 14/5/2005 tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Hà Nội. Tất cả các hoạt động của lễ hội sẽ diễn ra theo phong cách cổ xưa tại châu u với các cuộc thi như bịt mắt ngửi đồ ăn; người uống bia nhanh nhất, săn kho báu; tìm người yêu; trình diễn thời trang; ca múa nhạc quốc tế; nhảy hip hop và các trò chơi Anh ngữ. Lễ hội nhằm giúp học viên của Cleverlearn hiểu thêm về văn hóa các nước châu u ngoài các giờ học Anh ngữ. (Kiều Hương)

Bạn Nguyễn Hồng Dương - sinh viên Trường ĐH Ngoại thương đã đoạt giải nhất trong đêm chung kết cuộc thi hát tiếng Anh dành cho sinh viên "Let's get loud" do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật sinh viên (Hội Sinh viên Việt Nam) phối hợp với Tập đoàn Giáo dục quốc tế Language Link tổ chức tại Hà Nội. Cuộc thi đã thu hút 140 bạn trẻ đến từ 18 trường ĐH, CĐ. (Mạnh Dương)

Trong các ngày từ 13-16/5, Hội Sinh viên Việt Nam và Ủy ban Dân số - Gia đình - Trẻ em tổ chức hội nghị tập huấn cho cán bộ chủ chốt hội sinh viên các trường ĐH-CĐ khu vực Hà Nội. Tham dự lớp tập huấn, ngoài tìm hiểu và nắm vững các kiến thức về Công ước quyền trẻ em, lao động trẻ em, các dịch vụ xã hội hỗ trợ trẻ em, đặc điểm tâm sinh lý tuổi vị thành niên; các sinh viên còn được trang bị kỹ năng tiếp cận và hỗ trợ trẻ em, kỹ năng tổ chức các hoạt động phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, HIV/AIDS... Đây là một nội dung sẽ được triển khai trong chiến dịch SVTN - hè 2005, qua đó nhằm nâng cao nhận thức của người dân và ĐVTN về công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em. (H.Bình)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.