Hoa hậu Bạch tượng Thái Lan 2005 và vũ công Tiffany's show đến Việt Nam

10/05/2005 22:10 GMT+7

Tất cả sẽ xuất hiện trong chương trình ca nhạc thời trang Ba thế hệ thời đại, diễn ra vào các ngày 23, 24, 25 và 26/5/2005 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), và các ngày 28, 29, 30/5 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Đây là chương trình văn nghệ Việt-Thái với sự góp mặt lần đầu tiên của 10 vũ công của Tiffany's show và Hoa hậu Bạch tượng Thái Lan 2005 - cô T.Chansawang, 18 tuổi, nặng 110 kg.

Tiffany's show là vũ đoàn tập hợp các vũ công đã chuyển đổi giới tính nổi danh khắp thế giới và trở thành điểm đến thành công nhất tại khu nghỉ mát Pattaya - Thái Lan. Hàng triệu du khách đều thích thú trước tài năng, sắc đẹp và những vũ điệu tuyệt vời của các vũ công này. Được thành lập năm 1974 tại một ngôi làng nhỏ tận cùng phía nam bờ biển Pattaya, Tiffany's show lúc đó chỉ có 3 vũ công, đến nay họ đã có trong tay hơn 100 người. Vũ đoàn từng biểu diễn chung với các diva nhạc pop như Barbara Streisand, Donna Summer... trên sân khấu Broadway (New York).

Trong chương trình này, các vũ công Tiffany's show sẽ biểu diễn các tiết mục, vũ điệu cung đình Thái Lan và dân gian Việt Nam, đặc biệt là tiết mục Sài Gòn đẹp lắm (Y Vân). Về phía Việt Nam, BTC dự kiến mời ca sĩ Giao Linh, Hương Lan, Mỹ Tâm, Đan Trường, Trio 666, Vân Quang Long, Đông Quân... Ở 6 tiết mục thời trang "big size", Công ty Hồng Thiên Định sẽ tung ra 120 bộ, những "người mẫu" trình diễn gồm một số thành viên CLB Doanh nghiệp nữ và khách mời là một số nghệ sĩ như Mai Thanh Dung, Hoàng Lan, Ngọc Giàu, Kim Ngọc, Hương Lan. Tổng đạo diễn chương trình: Trần Thế Sơn (đạo diễn của kênh VTV1-THVN). Chương trình do Công ty Thời trang Hồng Thiên Định tổ chức.

H.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.