“Cô Mèo” Halle Berry đi dự lễ trao giải Mâm Xôi Vàng

23/02/2005 09:52 GMT+7

Nữ diễn viên Halle Berry quả quyết rằng nàng nhất định sẽ đi dự lễ trao giải Mâm Xôi Vàng năm nay. Với thất bại ê chề sau "Catwoman", người đẹp vốn được mệnh danh là “Bà hoàng gợi tình” này đã nhận hơn một tá đề cử cho giải Mâm Xôi Vàng dành cho vai diễn tệ nhất trong năm.

Tuy thế, Halle Berry vừa mới khẳng định với giới báo chí là nàng sẽ không bỏ lỡ dịp xuất hiện trong lễ trao giải vì nghĩ rằng việc đón nhận lời tán dương cũng quan trọng như sự hứng chịu sự chỉ trích vậy.

Nàng tuyên bố ”Nếu bạn đã đi dự Oscar thì cũng nên đi dự giải Mâm Xôi Vàng. Nếu người ta cho rằng bạn dở ẹt thì cũng nên chấp nhận rủi ro chứ”.

Cô còn tiết lộ rằng, sẽ quan tâm đặc biệt trong chuyện phục trang khi xuất hiện tại lễ trao giải mà hầu như những người thắng cuộc chẳng mẫy lấy làm vinh dự này.

Nữ diễn viên 38 tuổi này vừa hoàn thành xong thủ tục ly dị với người chồng thứ hai Eric Benet vào tháng trước.

Kết quả giải Mâm Xôi Vàng năm nay sẽ được công bố vào ngày 26/2 tới - 1 ngày trước khi diễn ra lễ trao giải Oscar

Những đề cử chính:

- Phim dở nhất: Alexander, Catwoman, Superbabies: Baby Geniuses 2, Surviving Christmas, Whitechicks.

- Diễn viên nam tệ nhất: Ben Affleck (trong Jersey Girl và Surviving Christmas); George W.Bush (trong Fahrenheit 11.9); Vin Diesel (trong Chronicles Of Riddick), Colin Farrell (trong Alexander), Ben Stiller (trong Along Came Polly, Anchorman, Dodgeball, Envy và Starsky & Hutch).

- Diễn viên nữ tệ nhất: Halle Berry (trong Catwoman), Hilary Duff (trong Cinderella story và Raise your voice), Angelina Jolie (trong Alexander và Taking lives), Mary-Kate và Ashley Olsen (trong New York minute); Shawn và Marlon Wayans (trong White Chicks).

- Đạo diễn dở nhất: Bob Clark với Superbabies: Baby Geniuses 2, Renny Harlin và Paul Schrader với Exorcist 4: The Beginning; Pitof với Catwoman, Oliver Stone với Alexander, Keenan Ivory Wayans với White Chicks.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.