Bát nháo tại bến phà Thủ Thiêm !

14/02/2005 23:33 GMT+7

Nối liền trung tâm TP.HCM với địa bàn Q.2, Q.9, bến phà Thủ Thiêm đóng một vai trò cầu nối, điều tiết giao thông rất quan trọng. Mỗi ngày có hàng nghìn lượt người, cả du khách quốc tế qua lại. Tuy nhiên, những gì thường xuyên xảy ra nơi đây đã khiến du khách không khỏi phiền lòng.

Bến phà nhếch nhác, hàng quán thi nhau tràn xuống lòng lề đường, rác rến tứ tung. Quá nhiều hành khất lay lắt bám đời mình trên những chuyến phà. Người đi đường bị chặn lại để mua vé số, hàng rong... (Tin, ảnh: Nguyên Đình Nguyễn)

Chướng ngại vật nguy hiểm. Đó là 2 khối bê tông cốt thép tồn tại quá lâu tại đoạn khúc quanh giữa con hẻm 12A và đường Nguyễn Oanh, thuộc khu phố 6, P.17, Q.Gò Vấp, dưới chân cầu An Lộc (TP Hồ Chí Minh) gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông qua lại và người bộ hành, nhất là vào ban đêm do khu vực này không có đèn đường. (Tin, ảnh: Bảo Huệ)

Buồng điện thoại "sống chung" với thùng rác. Trong ảnh là buồng điện thoại và thùng rác ở ngã tư Quang Trung - Nguyễn Thị Minh Khai (TP Đà Nẵng). Việc "sống chung" này không chỉ xảy ra một nơi mà rất nhiều nơi trong thành phố. Nó không chỉ làm mất mỹ quan mà còn làm cho người cần sử dụng điện thoại cũng... ngán luôn. (Tin, ảnh: Phạm Ngọc Đoan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.