Olympus và Pentax cung cấp các máy ảnh SLR kỹ thuật số

21/01/2005 08:58 GMT+7

Các máy ảnh phản chiếu ống kính đơn (SLR) kỹ thuật số chưa phổ biến trên thị trường nhưng sản phẩm loại này đang phát triển rất nhanh. Chỉ 1 năm trước đây, Canon đã xuất xưởng các SLR kỹ thuật số đầu tiên và bước đột phá đầu tiên của họ là EOS Digital Rebel.

Tiếp sau đó là D70 của Nikon. Hiện nay Olympus và Pentax đã tham gia vào đội ngũ SLR kỹ thuật số này. Olympus Evolt E-300 Digital SLR (có giá 1.000 đôla kèm ống kính) và Pentax DS (giá 900 đôla với ống kính) ra mắt với một nhóm các tính năng sáng tạo.

Olympus dễ dàng gây chú ý của mọi người. Trên phần chóp của máy ảnh không có một nút bấm nào, là dấu hiệu của tất cả các SLR trong 45 năm qua. Olympus có lợi thế về Specs: nó bao gồm 8,1 Megapixel CCD, trong khi đó Pentax, giống như Canon EOS Digital Rebel và Nikon D70 đều có CCD 6 Megapixel.

Cả hai máy ảnh này sẽ dễ dàng sử dụng đối với tất cả những người chụp ảnh mọi trình độ và tiện lợi ngay cả khi ai đó dùng máy ảnh chỉ quen với các máy ảnh tự động (Point-and-shoot). Bổ xung cho chế độ chụp tự động toàn bộ, cả hai máy ảnh đều có tập hợp các chế độ chụp có thể nhanh chóng điều chỉnh theo các hoàn cảnh đặc trưng.

(Theo Ptic.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.