Ca sĩ Hiền Thục sẽ trở lại trong VTV-Bài hát tôi yêu ngày 9/11

06/11/2004 15:23 GMT+7

Ngày 9/11 trên sóng VTV3, trong chương trình VTV - Bài hát tôi yêu, Hiền Thục sẽ xuất hiện trở lại sau một thời gian... lặng tiếng với ca khúc Tóc mây (Phạm Thế Mỹ) do Nguyễn Trinh Hoan đạo diễn video clip. Ngoài ca hát, cô còn tham gia đóng trong bộ phim truyện nhựa Lấy vợ Sài Gòn (đạo diễn Trương Dũng - Hãng phim Giải Phóng) sẽ được trình chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2005 này.

Hiền Thục đang ấp ủ thực hiện một chương trình VCD với 6 ca khúc, album vol.2 gồm 10 ca khúc, sẽ song ca cùng với Hứa Vĩ Văn đồng thời phát hành album vol.2 dưới dạng VCD. Dự kiến, album tựa đề Hiền Thục vol.2 với các ca khúc Chuyện tình trong tủ kính, Lạc lối, Khúc tình sầu... sắp tới sẽ được phát hành. Hiền Thục cho biết, chương trình sẽ là một đột phá mới về hình ảnh của cô.

Chương trình Giai điệu bạn bè tháng 11 với chủ đề Khu vườn yên tĩnh sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 14/11/2004 tại Câu lạc bộ Phan Đình Phùng, TP.HCM. Nhân vật chính của chương trình - ca sĩ Hồng Nhung (ảnh) sẽ lần đầu tiên thể hiện những ca khúc mới của nhạc sĩ Dương Thụ như: Giọt sương, Hòn đá trong vườn tôi, Tiếng mưa để lại, Tiếng nước róc rách, Con chim sâu và Vườn gió, qua phần hòa âm của nhạc sĩ Quốc Trung. Đồng hành với Hồng Nhung là người bạn thân - ca sĩ Mỹ Linh.

Hai gương mặt trẻ đoạt giải nhất và nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2004: Khánh Ngọc (nghệ danh mới Hồng Thanh) và Đình Nguyên sẽ trình diễn lại những bài hát mà họ đã thành công trong cuộc thi. Nghệ sĩ Mai Đình Tới, người có nhiều phát kiến, sáng tạo trong việc cách tân nhiều loại nhạc cụ sẽ xuất hiện với nhiều khám phá mới. Đặc biệt, khách mời của chương trình là nữ ca sĩ người Đức Quarks. Đây là một nữ ca sĩ đa tài, có thể biểu diễn nhiều thể loại nhạc với giọng hát khá đặc biệt.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.