natri

Nhiều bằng chứng cho thấy rằng lượng natri cao có liên quan đến nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp /// Ảnh minh họa: Shutterstock

7 tác dụng phụ đáng lo của việc ăn mặn

0
Hiệp hội Tim mạch Mỹ thực sự khuyến nghị người lớn tiêu thụ không quá 2.300 miligram natri mỗi ngày, giới hạn lý tưởng là không quá 1.500 miligram.
Muối cần thiết cho cơ thể nhưng nếu nhiều muối quá lại gây hại
 /// Shutterstock

4 dấu hiệu 'tố cáo' bạn ăn quá nhiều muối

0
Lượng natri dư thừa có liên quan đến huyết áp, khiến cơ thể phù nề, giữ nước… Nhưng không phải ai cũng nhận ra bản thân ăn quá nhiều muối vì vị giác quen dần với độ mặn.
Tập thể dục là cần thiết để kích thích hệ thống tuần hoàn và ngăn chặn giữ nước /// Ảnh: Shutterstock

Vì sao cơ thể bị giữ nước?

0
Do nạp quá nhiều sodium. Chất này có trong hầu hết các loại thực phẩm chúng ta ăn. Nạp quá nhiều natri và không uống đủ nước cũng có thể dẫn đến giữ nước trong cơ thể.
Khoai tây là thực phẩm thân thiện với tim /// Ảnh: Shutterstock

Muốn tim khỏe không khó

0
Quá nhiều muối trong chế độ ăn uống có thể dẫn đến huyết áp cao, và gây bệnh tim mạch. Vậy, để tim khỏe chỉ cần tìm đến các thực phẩm ít natri.
 

Tin đọc nhiều