Nathan Lee từ chối đóng phim để tập trung ca hát

05/06/2017 12:55 GMT+7

Từng đóng vai nam chính trong bộ phim ăn khách Nữ vệ sĩ nhưng Nathan Lee quyết định dừng lại hướng đi này mà chỉ tập trung cho công việc ca hát.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nathan Lee đã cho ra mắt 22 sản phẩm âm nhạc trong 7 năm về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, với 7 album và 15 single cùng hàng loạt hit do chính anh sáng tác.
Sau khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc Boleero đầu năm 2017, Nathan Lee ''thừa thắng xông lên'' khi tiếp tục ra mắt ca khúc mới với tựa đề Cơn sầu dĩ vãng. Bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc của nam ca sĩ đã thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trong vòng 24 giờ trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
Nathan Lee rất ''chịu chơi'' khi luôn đầu tư kỹ lưỡng cho các sản phẩm âm nhạc của mình
Trong bộ hình quảng bá cho Cơn sầu dĩ vãng, Nathan Lee không ngại phơi mình dưới nắng trưa nhiều giờ đồng hồ để có được những bức hình đẹp nhất. Với 2 album và 2 single ra mắt liên tục chỉ trong vòng 6 tháng, anh không ngại ''vung tiền'' cho những đứa con tinh thần. Nathan Lee cho biết trong âm nhạc, anh không bao giờ tính toán mà chỉ làm theo cảm xúc, đây cũng là cách anh tri ân những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ anh trong suốt 7 năm qua, từ khi anh mới chỉ chân ướt chân ráo từ nước ngoài trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.
Nam ca sĩ tâm sự sẽ quay MV cho Cơn sầu dĩ vãng, song song với đó Nathan Lee đang chuẩn bị một album mới sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.