Nathan Lee: 'Tôi có số thị phi mà nhiều người mơ cũng chẳng có'

23/05/2015 09:04 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Như chưa từng quen không cảm thấy sốc khi tin đồn bao vây lấy mình, kể cả nghi án giới tính thật sự.

(iHay) Nam ca sĩ Như chưa từng quen không cảm thấy sốc khi tin đồn bao vây lấy mình, kể cả nghi án giới tính thật sự. 

Nathan Lee: 'Tôi có số thị phi mà nhiều người mơ cũng chẳng có' - ảnh 1Nathan Lee anh chẳng quan tâm đến những ồn ào không liên quan
 * Chào Nathan Lee, xuất thân từ gia đình trí thức, danh giá sao anh lại chọn bước vào showbiz?
Bản chất của showbiz là thị phi, trên thế giới cũng vậy chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Tôi thì luôn thấy những gì hay ho, đẹp đẽ của những bậc đàn anh đàn chị đi trước để học tập và hoàn thiện chuyên môn chứ không quan tâm đến những ồn ào chẳng liên quan tới mình.

Tôi biết mình có số thị phi, cái mà nhiều người mơ cũng chẳng có nên thôi, tôi cứ tạm cho rằng mình may mắn vậy. (cười)

* Số thị phi mà anh nói đó là hào quang của người nổi tiếng?
 Không hẳn, đôi khi nó là "gạch đá" ném tới tấp vào mặt mà mình chẳng hiểu vì sao.
 * Cảm xúc của anh ra sao khi nghe tin Điệp vụ tuyệt mật phát sóng trở lại?
Tôi cảm thấy vui mừng xen lẫn hồi hộp. Vui vì công sức, nỗ lực của cả một tập thể hơn 100 con người không bị uổng phí. Hồi hộp vì Lee biết sự quan tâm và kỳ vọng của truyền thông cũng như khán giả đang lớn hơn bao giờ hết. Lee thật sự nóng lòng chờ tới lúc tập 2 lên sóng, sẽ là một khoảnh khắc rất khó quên.
* Hơn một tháng ghi hình ở Thái Lan, hẳn anh có nhiều trải nghiệm đáng nhớ?
Ngay từ tập đầu tiên của chương trình, khi vừa "chân ướt chân ráo" tới Bangkok, tôi đã phải đối diện với nỗi sợ lớn nhất của cuộc đời đó là độ cao. Thú thật hôm đó khi hoàn thành xong nhiệm vụ, mặt tôi tái mét không còn một hột máu khiến cho cả ê kíp lo rằng tôi sẽ… xỉu tại chỗ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất ngờ đang chờ đợi trong những tập kế tiếp, chắc chắn khán giả sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời. (cười)
Nathan Lee: 'Tôi có số thị phi mà nhiều người mơ cũng chẳng có' - ảnh 2'Đàn chị' Lâm Chi Khanh và Nathan Lee trong tập 1 Điệp vụ tuyệt mật
 
* Trước khi đi thi anh có hình dung chương trình sẽ vất vả và 'hành xác' thí sinh như vậy không?


Điệp vụ tuyệt mật là một sự trải nghiệm mới mẻ, thú vị và hết sức đặc biệt đối với bản thân tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ tham gia một chương trình thực tế vất vả, ‘’hành xác’’ và hành… từa lưa đến như vậy (cười). Tôi là người sống rất khép kín, thẳng tính nên phải ở chung một nhà với những người tôi chưa bao giờ nói chuyện là một thử thách không nhỏ.


* Tiêu chí của chương trình là chọn 12 thí sinh với cá tính khác biệt. Sự khác biệt này thoạt nhìn có vẻ thú vị nhưng cũng dễ phát sinh nhiều mâu thuẫn. Nathan Lee nghĩ sao?

Làm thực tế thì phải có mâu thuẫn chứ! Đây là tiêu chí của tất cả các format chương trình thực tế trên thế giới, là điểm hút khán giả. Chỉ có là ở Việt Nam nghệ sĩ mới dễ hứng "gạch đá" dư luận hơn mà thôi. Cá nhân tôi ủng hộ việc thể hiện đúng con người mình trước và sau máy quay, tôi không diễn!

* Anh nhận xét thế nào về sự thẳng tính của Phương Mai, Hồng Quế đối với Lâm Chi Khanh - sự việc mà những ngày qua dư luận đang cho là thiếu tôn trọng với 'đàn chị'?
Tôi nghĩ rằng bạn phải trực tiếp chứng kiến sự việc trước khi đưa ra nhận xét về bất cứ điều gì. Tôi chắc chắn một điều là 12 nghệ sĩ trong ngôi nhà chung đều ''không phải dạng vừa đâu''. Câu trả lời sẽ có trong tập 2, mọi người hãy có cảm nhận của riêng mình. Tôi thì biết chắc chắn trong nhà này chẳng ai ức hiếp được ai hết và đó hoàn toàn không phải là mục tiêu của chúng tôi.
* Nói vậy những giọt nước mắt của Lâm Chi Khanh trong tập 2 là tự bi kịch hoá bản thân mình hay sao?
Tôi không muốn đưa ra nhận xét vì tập 2 chưa phát sóng, vả lại tôi cũng không phải nhân vật liên quan, vì vậy tôi mong khán giả hãy xem và tự cảm nhận.
 * Sau chương trình, anh và Phương Mai vẫn là hai người bạn thân thiết chứ?
Tôi với Mai càng gắn bó và khắng khít hơn sau chương trình. Điều đó không có nghĩa là trong chương trình chúng tôi không có sự đụng độ nảy lửa, cũng như ngoài đời thường mỗi ngày chúng tôi cũng thường như vậy thôi.
Nathan Lee: 'Tôi có số thị phi mà nhiều người mơ cũng chẳng có' - ảnh 3Tình cảm thân thiết giữa Phương Mai và Nathan Lee bị dư luận đồn đoán là 'tung hỏa mù', nhằm che lấp giới tính thực sự của cả hai
* Có thể hiểu sự 'gắn bó' và 'khắng khít' mà anh nói ở mức độ nào?
 Chúng tôi đã ở bên nhau 5 năm, và sau khi trải qua nhiều thử thách thì chúng tôi sẽ còn ở bên nhau lâu hơn nữa.
 * Gần đây có tin đồn nói anh và Phương Mai lấp lửng mối quan hệ là để 'ngụy trang' giới tính thật sự. Anh sốc không?
Không, tôi đã nghe những thứ sốc hơn vậy nhiều, những tin đồn kiểu đó chỉ làm tôi cười, ai nghĩ gì cũng được, tôi không có nhu cầu và trách nhiệm giải thích cuộc sống riêng tư của tôi với bất cứ ai.
* Xin hỏi kế hoạch sắp tới của Nathan Lee là gì?
Ngày 27.5 này tôi cùng ca sĩ Nhật Hạ và cô Bảo Yến có một đêm nhạc từ thiện cho bệnh nhân ung bướu tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM). Tôi cũng đang chuẩn bị cho single mới sắp được ra mắt cùng nhiều dự án âm nhạc, truyền hình khác. Tôi vẫn yêu nghề và sung sức hơn bao giờ hết.
Cảm ơn Nathan Lee đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: Phạm Hoài Nam

>> Nathan Lee lần đầu khoe em gái hotgirl
>> Nathan Lee lộ diện sau thời gian xuống tinh thần
>> Nathan Lee ''choáng'' vì bị ép hát cải lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.