Nathan Lee diện bộ cánh 10 tỉ đồng đi dự công chiếu 'Avengers'

Thành Long
Thành Long
25/04/2018 11:46 GMT+7

Nam ca sĩ Việt kiều vừa 'tái xuất' sau thời gian 'ở ẩn'. Anh 'dát' trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân trị giá hơn 10 tỉ đồng khi xuất hiện tại buổi công chiếu Avengers: Infinity Wars tại TP.HCM.

Buổi công chiếu bộ phim ''bom tấn'' được mong đợi nhất năm 2018 Avengers: Cuộc chiến vô cực đã diễn ra vào tối 24.4 với sự tham gia của đông đảo các gương mặt nghệ sĩ cùng hơn 400 fan Marvel tại Việt Nam.
''Mất tích'' khỏi showbiz sau một sự kiện vào cuối tháng 2, Nathan Lee khiến người hâm mộ bất ngờ khi ''tái xuất giang hồ'' tại buổi công chiếu bom tấn này. Diện trang phục của Balmain, Versace, Hermes, Berluti cùng phụ kiện kim cương trị giá hơn 10 tỉ đồng của thương hiệu Chopard (khoảng 400.000 EUR), Nathan Lee khiến mọi người bất ngờ bởi việc chơi trội. Giải thích cho sự ''mất tích'' thời gian qua, Nathan Lee cho biết anh dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp ra mắt, trong đó album tiếng Pháp đầu tay. Sống rất khép kín và hầu như không có bạn trong giới showbiz, Nathan Lee dành nhiều thời gian để du lịch khắp thế giới khi anh không bận lịch diễn.
Khác với các nghệ sĩ thường bắt cặp dự ra mắt phim, Nathan Lee đi một mình, tự nhận bản thân khác biệt và ''khó gần''
Cũng trong hôm nay, bộ phim chính thức được xác lập kỷ lục lượt vé bán sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam với khoảng 100.000 vé toàn thị trường. Trong buổi công chiếu, hàng loạt sao Việt cũng đã sắp xếp tham dự.
Cường Seven xuất hiện tại buổi công chiếu phim
Hot girl Ngọc Thảo
"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến đi cùng bạn 
Một cặp đôi khác là Lâm Vinh Hải - Linh Chi
Chúng Huyền Thanh khoe bụng bầu khi xem phim cùng Jay Quân
Ca sĩ Trung Quân Idol "hẹn hò" Khương Ngọc
Đào Bá Lộc
Phở Bặc Biệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.