Nam vương Lương Gia Huy mang áo dài Việt đi làm giám khảo 'Mr. Indonesia 2018'

05/08/2018 21:21 GMT+7

Tối 4.8, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy đã xuất hiện trong vai trò ban giám khảo cuộc thi Nam vương Indonesia 2018 diễn ra ở tỉnh Pangkalpinang.

Trên trang cá nhân, người mẫu sinh năm 1992 bày tỏ sự hân hạnh khi lần thứ hai được làm ban giám khảo cho cuộc thi nhan sắc quốc tế. Anh cũng trao sash (dải băng) cho đại diện Indonesia tham gia cuộc thi Mr. Universal Ambassador 2018 tổ chức ở Ấn Độ sắp tới. Với cương vị là Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017, Lương Gia Huy mang theo nhiều áo dài dân tộc, kết hợp với những họa tiết đặc trưng của Indonesia là hoa văn Batik, niềm tự hào của người dân xứ vạn đảo đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, nhằm giới thiệu với bạn bè quốc tế.
Nhà thiết kế Việt Hùng cho biết anh đã vẽ thủ công những họa tiết này, rồi dùng kỹ thuật nhuộm sáp ong và in các hoa văn bằng tay, giúp đại diện Việt Nam chỉn chu và tỏa sáng trên ghế nóng. Đúng với sự đầu tư và tâm huyết, những chiếc áo dài đã thật sự gây ấn tượng với các mỹ nam. Đa phần đều khen ngợi sự tinh tế và chu đáo của vị giám khảo đến từ Việt Nam.
Lương Gia Huy trong những mẫu áo dài cách tân, trẻ trung Ảnh: Phan Thành Cân
Sau khi trở về từ cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 cùng danh hiệu cao nhất, Lương Gia Huy trở thành cái tên “càn quét” các sàn diễn ở vị trí vedette. Anh cũng nhận được nhiều lời mời tham gia môn nghệ thuật thứ bảy từ các đạo diễn danh tiếng. Lương Gia Huy chia sẻ: “Có lẽ do ngoại hình có chút bụi bặm và lãng tử nên hầu hết những vai diễn mà tôi được nhận không phải công tử con nhà giàu ăn chơi trác táng thì lại vào vai một chàng trai sở khanh. Tôi hi vọng trong thời gian tới mình sẽ nhận được nhiều nhân vật khác, đa dạng về tính cách hơn”.
Lương Gia Huy được biết đến từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Không chỉ lọt vào Top 5, anh còn giành giải Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất. Sau cuộc thi này, chàng người mẫu sinh năm 1992, cao 1,8m có cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Mister Universal Ambassador 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.