Nam thanh niên đâm chết người yêu tại phòng trọ

Tịnh và T. mâu thuẫn, cãi vã. Tịnh lấy dao hù dọa thì T. nói “đâm đi”. Tịnh đâm một nhát vào ngực trái của T., khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà, tử vong.

Ngày 11.6, Công an TP.Nha Trang cho biết đang điều tra vụ một cô gái bị đâm chết tại nhà trọ. 

Theo thông tin ban đầu, Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) và Trần Thị T.T. (21 tuổi,  trú TP.Nha Trang) thuê nhà trọ  ở P. Vĩnh Phước (TP.Nha Trang) sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5.2016. 

Tối 10.6, Tịnh đi nhậu cùng bạn, T. gọi điện thoại nhưng Tịnh không nghe máy mà đưa điện thoại cho người khác nghe. Khuya cùng ngày, khi Tịnh về lại phòng trọ thì giữa Tịnh và T. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Khu nhà trọ xảy ra vụ án mạng          Ảnh: Nguyễn Chung

Tịnh định bỏ đi nhưng T. chặn cửa, đẩy Tịnh vào phòng. Tịnh lấy con dao nhọn để hù dọa T. thì T.  nói “đâm đi”. T. vừa dứt lời, Tịnh đâm một nhát vào ngực trái của T., khi rút dao ra thì T. ngã xuống nền nhà.

Thấy máu trên ngực trái T. chảy nhiều, Tịnh tìm cách cầm máu vết thương của T. rồi đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng T. đã tử vong. 

Nhận được tin báo, Công an TP.Nha Trang đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Sáng 11.6, Công an đưa Trần Văn Tịnh về trụ sở để điều tra, làm rõ. Tịnh khai nhận hành vi của mình. 

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý Tịnh.

                                                                                     

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.