Nam sinh 10 tuổi nổi tiếng nhờ tài nhảy siêu đẳng

09/04/2017 10:06 GMT+7

Hà Hồng Phi (10 tuổi, ở Trung Quốc) đã trở thành siêu sao toàn cầu sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế ở Mỹ. Dù có thân hình mập mạp nhưng Hồng Phi đã trình diễn điệu nhảy rất điệu nghệ.

Cậu nhóc Hà Hồng Phi trong chương trình truyền hình thực tế Little Big Shots của Mỹ Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hồng Phi đã khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên với khả năng nhảy trên chương trình truyền hình Little Big Shots phát sóng hôm 2.4, theo Daily Mail.
Trước đó vào năm 2016, Hồng Phi đã khoáy động cộng đồng mạng Trung Quốc bằng đoạn video ghi lại điệu nhảy điệu nghệ của mình. Video đã thu hút 1 triệu lượt xem. Nhiều báo đài đã tìm đến Hồng Phi để phỏng vấn.
Hồng Phi sống ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cậu nhóc đến với môn nhảy vào năm 2014 khi mẹ Hồng Phi thấy con quá mập và cho học nhảy để giảm cân.
Hồng Phi được cộng đồng Trung Quốc đặt cho biệt danh là “nhóc mập nhảy điệu Latin”.

tin liên quan

Anh em sinh 4 cùng đậu vào Đại học Harvard, Yale

Ca sinh 4 vốn đã hiếm nhưng 4 người cùng trúng tuyển vào đại học thì càng khó tin hơn. Đó là câu chuyện có thật của 4 chàng trai nhà Wade gồm: Zachary, Aaron, Nigel và Nick. Họ cùng đậu vào Đại học Harvard và Yale.

Trong lúc nhảy, khuôn mặt Hồng Phi cũng biểu cảm theo điệu nhảy, mang đậm phong cách của cậu nhóc. Em cho biết những biểu cảm đó xuất hiện trong điệu nhảy và hoàn toàn tự nhiên.
Trong một lần phỏng vấn với truyền thông, thầy dạy nhảy của Hồng Phi cho biết khi tập được một năm rưỡi thì khả năng nhảy của cậu nhóc đã tốt hơn những trẻ đã tập 7 hay 8 năm. Ở trường, Hồng Phi cũng rất nổi tiếng. Em có nhiều bạn bè nhờ tính cách gần gũi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.