TNO

Năm gợi ý để ‘sung’ trong năm Con Dê 2015

02/01/2015 08:40 GMT+7

(Tin Nóng) Tình dục giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn và vui vẻ. Sau đây là 5 gợi ý giúp chúng ta “sung” trong năm mới 2015 - năm Con Dê theo văn hoá Đông Á, theo Metro ngày 30.12.2014.

(Tin Nóng) Tình dục giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn và vui vẻ. Sau đây là 5 gợi ý giúp chúng ta “sung” trong năm mới - năm Con Dê theo văn hoá Đông Á, theo Metro ngày 30.12.2014.

“Cuộc vui” sẽ bớt đi phần thú vị nếu không có bí quyết để “sung” - Ảnh: Shutterstock

Nhận biết cơ thể chính mình

Bạn tình sẽ khó làm bạn hài lòng nếu ngay cả bạn cũng không biết mình thích gì. Hãy tự khám phá cơ thể mình để tìm ra những điểm mình thích.

Gạt công nghệ sang một bên

Dẹp máy vi tính, iPad, điện thoại sang một phòng khác. Phòng ngủ là nơi để ta thư giãn, ngủ và “giao ban”, không phải nơi để làm việc.

Lên thời khóa biểu cho “cuộc vui”

Chẳng hay ho gì nếu đánh dấu ngày “giao ban” vào sổ tay, nhưng nó có thể là ý tưởng hay để nhắc bạn nhớ về thời gian dành cho nửa kia của mình, đặc biệt với những người bận rộn.

Quan tâm bạn tình

Mỗi tuần một lần hãy dành một món quà nho nhỏ cho nửa kia của mình. Đó là cách để người bạn đời của bạn thấy bạn luôn dành cho nàng/chàng một vị trí đặc biệt trong cuộc sống.

“Nhịn giao ban”

Thứ gì ăn hoài cũng sẽ mau ngán. Thỉnh thoảng chỉ nên hôn nhau, vuốt ve… mà không “giao ban”. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ phương pháp “nhịn giao ban” lần này để có được “cuộc vui” mỹ mãn ở lần sau.

Ngọc Lam

>> Những khám phá thú vị về giới tính năm 2014
>> Tư thế 'giao ban' tốt nhất khi nàng đau lưng
>> 13 lý do nên ‘giao ban’ thường xuyên
>> Những điều ít ngờ có thể ảnh hưởng ‘cuộc vui’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.