Nam Em làm việc 'không kịp thở' sau Hoa hậu Trái đất 2016

02/11/2016 10:35 GMT+7

(iHay) Từng thể hiện nỗi nhớ nhà sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 nhưng ngay khi về nước, Nam Em tất bật trở lại với công việc dày đặc.

(iHay) Từng thể hiện nỗi nhớ nhà sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth) hôm 29.10 nhưng ngay khi về nước, thay vì dành thời gian để nghỉ ngơi, du lịch và thăm gia đình, Nam Em tất bật trở lại với công việc dày đặc.

Nam Em làm việc “không kịp thở” sau Hoa hậu Trái đấtNam Em nhanh chóng trở lại công việc sau Miss Earth 2016
Chiều 1.11, sau khi liên tục di chuyển chụp ảnh thời trang, quay hình chương trình Tết, trả lời phỏng vấn, Nam Em đã làm việc với nhà thiết kế Phương My để thử đồ chuẩn bị cho show diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu - Đông 2016.
Dù phải di chuyển và làm việc liên tục với tần suất nhiều nhất từ trước đến nay nhưng Nam Em vẫn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng mọi lúc, mọi nơi. Nam Em cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng cô vẫn ăn uống đầy đủ và không bỏ bê bản thân nên mọi người đừng quá lo lắng.
Nam Em làm việc “không kịp thở” sau Hoa hậu Trái đất 2Nam Em khá háo hức khi được tham dự Tuần lễ thời trang lớn
Theo bật mí của Phương My, Nam Em sẽ giữ vị trí mở màn cho bộ sưu tập (first face), hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cũng như thú vị.
Nam Em làm việc “không kịp thở” sau Hoa hậu Trái đất 3Nam Em diện những thiết kế mới nhất của NTK Phương My 
Mỹ nhân gốc Tiền Giang cho hay cô rất vui khi lần đầu tiên được tham dự một Tuần lễ thời trang tầm cỡ quốc tế lần đầu tổ chức tại Hà Nội. Cô khá háo hức và mong chờ đến ngày 6.11 để được tỏa sáng trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2016.
Nam Em làm việc “không kịp thở” sau Hoa hậu Trái đất 4Nam Em ưu tiên công việc trước sau đó mới dành thời gian cho bản thân và gia đình
Chia sẻ về việc lựa chọn Nam Em mở màn, NTK Phương My cho hay: “Tôi đã lên ý tưởng show diễn từ cách đây 6 tháng, khi Nam Em còn chưa đi thi Hoa hậu Trái đất và việc tôi chọn cô ấy cũng đã lâu vì cô ấy hợp những thiết kế của tôi chứ không phải vì một lý do nào khác”.
Nam Em làm việc “không kịp thở” sau Hoa hậu Trái đất 5Nam Em xinh đẹp trong thiết kế của Phương My 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.