Nam diễn viên đóng vai Hư Trúc của Thiên Long Bát Bộ 'xộ khám' vì hút ma túy

13/08/2014 12:12 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Cao Hổ bị bắt vì lạm dụng ma túy khiến làng giải trí Trung Quốc choáng váng.

(iHay) Thông tin nam diễn viên Cao Hổ bị bắt vì lạm dụng ma túy khiến làng giải trí Trung Quốc choáng váng trước mật độ các ngôi sao Hoa ngữ dùng chất cấm bất ngờ gia tăng trong thời gian gần đây.

>> Con trai ‘Người sắt’ chính thức bị buộc tội tàng trữ ma túy
>> Clip: 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie hốc hác vì nghiện ma túy


Cao Hổ trong phim Thiên Long Bát Bộ 2003 - Ảnh chụp từ phim 

Trang China Daily Asia hôm 13.8 đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Cao Hổ, được khán giả Việt Nam yêu thích qua vai diễn hòa thượng Hư Trúc trong phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ, đã bị cảnh sát Bắc Kinh còng tay về đồn vì dùng ma túy.

Trong một thông cáo báo chí được đăng qua tài khoản Weibo của Văn phòng cảnh sát Bắc Kinh cho biết cảnh sát bắt Cao Hổ cùng ba người khác vì nghi ngờ nhóm sử dụng ma túy riêng ở quận Triều Dương với khoảng 7 g cần sa và 1 g băng phiến được tìm thấy hôm 4.8.

Tất cả các nghi phạm đã thú nhận dùng cần sa, cùng với việc dương tính với xét nghiệm nước tiểu. Điều tra cho thấy các chất cấm được cung cấp bởi một người phụ nữ tên Vy, là một trong số bốn người bị bắt.

Đáng chú ý, dù bị bắt hôm 4.8, trên trang blog Weibo của Cao Hổ vẫn cập nhật nhiều dòng trạng trái và hình ảnh. Các fan cho rằng đây là thông tin mà người quản lý dựng lên để che đậy việc nam diễn viên đang xộ khám phục vụ điều tra.

Sinh năm 1974, Cao Hổ được đánh giá là một diễn viên có thực lực, đã từng tham gia nhiều bộ phim lớn như Khang Hy vi hành, Lã Bất Vi truyền kỳ, Đại Minh thiên tử, Thiên long bát bộ 2003, Thần điêu đại hiệp 2005, Bích huyết kiếm 2007, Tuyết sơn phi hồ 2008…

Anh bị bắt chỉ sau vài tuần đạo diễn nổi tiếng Trương Nguyên, nhà biên kịch Trần Loan Ninh và nam diễn viên Trương Mặc (cậu con trai của ngôi sao điện ảnh Trương Quốc Lập) được mời về đồn vì làm bạn với "nàng tiên nâu".

Nguyên nhân ngày càng nhiều các ngôi sao Hoa ngữ bị phát hiện dùng chất cấm đang gây tranh cãi trong dư luận nước này.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy
>> Chủ tịch YG Entertainment viết ‘tâm thư’ giải trình vụ Park Bom buôn ma túy
>> Con trai tài tử quyền lực nhất thế giới 2014 bị bắt vì tàng trữ ma túy
>> Diễn viên Hunger Games đột tử vì dùng ma túy quá liều
>> Lindsay Lohan dùng ma túy khi đánh em trai Paris Hilton?
>> Hậu scandal xài ma túy giả, Bùi Anh Tuấn lẻ loi đi xem phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.