Nam ca sĩ Hàn qua đời bí ẩn ở tuổi 20

28/07/2018 09:36 GMT+7

Tối 27.7, thông tin ca sĩ Kim Dong Yoon (nhóm Spectrum) qua đời khi mới 20 tuổi khiến dư luận Hàn Quốc và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Công ty quản lý của Kim Dong Yoon là WYNN Entertainment đã xác nhận thông tin: “Đây là WYNN Entertainment, chúng tôi rất xin lỗi vì đột nhiên công bố tin buồn này. Thành viên nhóm nhạc Spectrum đồng thời cũng là nghệ sĩ của công ty, anh Kim Dong Yoon đã mất vào ngày 27.7. Gia đình, các thành viên Spectrum và tất cả nhân viên WYNN Entertainment khóc thương với trái tim trĩu nặng trước chuyện đột ngột này. Chúng tôi rất đau lòng và cảm thấy có lỗi khi truyền đạt tin buồn này đến fan của Dong Yoon, những người đã chân thành yêu mến và luôn ủng hộ anh ấy”.
Phía WYNN Entertainment tuyên bố thêm: “Theo mong muốn của gia đình Dong Yoon, tang lễ của anh sẽ được tổ chức kín đáo”.
Kim Dong Yoon thời tham gia chương trình Mix9 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS FUNE
Sau khi nghe tin Kim Dong Yoon qua đời, fan của anh vô cùng sốc. Nhiều người còn cho biết bản thân không thể tin được chuyện nam thần tượng ra đi ở tuổi 20 tuổi. Anh chỉ mới bước chân vào làng giải trí được vài tháng và vẫn đang có tương lai rộng mở, đầy hứa hẹn.
Đặc biệt, việc công ty quản lý không tiết lộ vì sao Kim Dong Yoon chết càng khiến fan hoang mang. Nhiều đồn đoán về lý do khiến anh ra đi vĩnh viễn được đưa ra nhưng đại diện phía ca sĩ này vẫn không hề lên tiếng. Được biết, một ngày trước khi Kim Dong Yoon qua đời, WYNN Entertainment bất ngờ hủy bỏ lịch trình làm việc của anh lẫn cả nhóm Spectrum mà không nói nguyên nhân.
Kim Dong Yoon (ngoài cùng bên phải) trong nhóm Spectrum ẢNH: TWITTER SPECTRUM
Kim Dong Yoon sinh năm 1998 là một mẩu của nhóm nhạc nam Spectrum gồm 7 thành viên, ra mắt vào tháng 5.2018. Anh không chỉ được yêu thích nhờ gương mặt điển trai mà còn thu hút khán giả với khả năng rap của mình. Kim Dong Yoon từng cùng các anh em chung nhóm thi chương trình thực tế Mix9 và là người duy nhất vượt qua vòng loại. Đáng tiếc, anh chỉ dừng chân ở top 21 dù được đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.