Nam A Bank - Top 10 doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu 2017

03/07/2017 15:36 GMT+7

Ngày 26.6.2017 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Kinh tế đối ngoại Việt Nam - Thái Lan 2017”, Nam A Bank đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu”.

Chương trình do Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cùng các đơn vị liên quan tổ chức. Tại chương trình, Ban tổ chức còn biểu dương và tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, nỗ lực xây dựng thương hiệu, chấp hành các chính sách pháp luật, hoàn thành tốt nghĩa vụ với nhà nước, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội... Và Nam A Bank đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 “Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu”.
“Giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu” là một trong những thành tích nổi bật của Nam A Bank trong năm 2017. Sự ghi nhận này là động lực để tập thể Nam A Bank tự tin tiếp tục cố gắng xây dựng ngân hàng theo mục tiêu phát triển bền vững”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.
Với định hướng mở rộng mạng lưới và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, trong năm 2017, Nam A Bank sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam mang đến hạnh phúc và sự thịnh vượng cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.