Mỹ Tâm ủng hộ đàn em Lâm Vinh Hải thực hiện bản dance 'Đừng hỏi em'

25/11/2017 12:20 GMT+7

Trong dự án biên đạo bài nhảy cho những ca khúc hit tại Việt Nam, Lâm Vinh Hải mong muốn thực hiện bài hit Đừng hỏi em, tác phẩm đang gây chú ý qua phần thể hiện của Mỹ Tâm.

Theo quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2010, anh chọn bài hát của Mỹ Tâm vì vốn gắn liền với đàn chị hơn 10 năm nay. Hơn nữa, đây cũng là ca khúc được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua. Thêm một lý do đặc biệt nữa là nội dung trong MV thật sự chạm đến trái tim Lâm Vinh Hải, khiến anh cảm động rơi nước mắt.
Nam vũ công sinh năm 1989 tiết lộ trước khi lên ý tưởng phiên bản dance Đừng hỏi em, anh đã xin phép đàn chị Mỹ Tâm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ “Họa mi tóc nâu”. Với mối thân tình hợp tác hơn 10 năm qua, giọng ca quê Đà Nẵng hoàn toàn tin tưởng khả năng dựng bài của Lâm Vinh Hải. Vì thế, cô hưởng ứng nhiệt tình và mong muốn đàn em sẽ có nhiều sản phẩm tương tự để gửi đến người hâm mộ.
Mỹ Tâm ủng hộ đàn em Lâm Vinh Hải thực hiện bản dance hit 'Đừng hỏi em' 1
Đồng cảm với ca khúc, nam vũ công đã đặt khá nhiều tâm trạng của mình vào vũ đạo
Mỹ Tâm ủng hộ đàn em Lâm Vinh Hải thực hiện bản dance hit 'Đừng hỏi em' 3
Lâm Vinh Hải cho biết để hoàn thiện bản dance, anh và Ngọc Tiên đã dành hơn một tuần cho việc lên ý tưởng, luyện tập và kết hợp cùng ê-kíp quay
Mỹ Tâm ủng hộ đàn em Lâm Vinh Hải thực hiện bản dance hit 'Đừng hỏi em' 6
Bạn nhảy của Lâm Vinh Hải - Ngọc Tiên cũng rất yêu thích ca khúc này. Chính vì thế, cả hai đã có màn kết hợp nhuần nhuyễn khi thực hiện bản dance cho ca khúc của đàn chị
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.