Mỹ Tâm tự tay làm bánh mừng sinh nhật mẹ

15/04/2020 12:43 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan thích thú khi đăng vlog khoe cảnh cô tự tay làm bánh mừng sinh nhật mẹ ruột.

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn video trổ tài nấu nướng. Trong vlog dài hơn 8 phút, nữ ca sĩ tỉ mỉ sơ chế thực phẩm để làm bánh rau câu mừng sinh nhật muộn của mẹ. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng bếp núc thành thạo, giọng ca Nếu anh đi còn khiến fan ngạc nhiên với độ khéo tay khi chăm chút trang trí từng khay bánh.
Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, Mỹ Tâm cho biết cô muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình trong giai đoạn cách ly xã hội. Đặc biệt, đây là món quà nho nhỏ mà nữ ca sĩ muốn dành tặng mẹ dù ngày sinh nhật đã trôi qua khá lâu. Mỹ Tâm viết: “Sinh nhật mẹ từ tháng 10 mà giờ sắp tới sinh nhật ba, mình mới làm xong clip kỷ niệm để tặng ba mẹ và mọi người. Nói nào ngay, với một siêu “nữ không gia chánh” như mình thì chiếc bánh rau cau này thật sự quá ư là dễ… toang. Kỷ niệm sinh nhật Mẹ Yêu!”.

Mỹ Tâm khiến fan thích thú khi đứng bếp nấu ăn

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, video nấu ăn của Mỹ Tâm đã nhận về gần 28.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận của khán giả. Đa số ý kiến bày tỏ bất ngờ trước tài lẻ của cô phía sau sân khấu. Một người dùng chia sẻ: “Thần tượng của tôi. Yêu lắm lắm lần trước sinh nhật ba, chị đẹp cũng rất dễ thương, lần này mừng sinh nhật mẹ cũng rất tuyệt”. Một fan nhận xét: “Trời, cái gì cũng giỏi, cũng khéo thế thì ai làm lại chị. Ngưỡng mộ thật sự”. Một người xem để lại lời nhắn: “Ôi, cô của con sao mà đảm đang và hiếu thảo quá vậy nè”.
Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Mỹ Tâm trong video. Nhiều khán giả bình luận: “Chị yêu đảm đang quá xá, bánh cưng quá trời cưng hà. Hai mẹ con xinh đẹp đáng yêu”, “Cô Tâm khéo tay và xinh quá, là tấm gương để mọi người học theo”, “Xinh quá luôn rồi, mẹ cô chờ một chàng rể đó nha”, “Xinh đẹp, tài năng, đảm đang là chị tôi chứ ai nữa”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.