Mỹ Tâm nổi bật với tóc tím, váy đỏ tại sự kiện

07/07/2016 09:43 GMT+7

Tham dự sự kiện diễn ra tối 6.7, ' Họa mi tóc nâu ' thu hút sự chú ý với bộ váy đỏ cùng màu tóc mới. Cô nổi bật giữa dàn người đẹp gồm Hoa hậu Thùy Dung, ca sĩ Miko Lan Trinh, Hà Thúy Anh...

Rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện nên ngay khi vừa có mặt tại buổi ra mắt sản phẩm mới, Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên tại khu vực backdrop. Cô là đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm này. Với bộ váy đơn sắc, các phụ kiện cùng tông và mái tóc ánh tím thời trang, "Họa mi tóc nâu trông thật nổi bật".
Fan của Mỹ Tâm ủng hộ sự thay đổi hình ảnh của thần tượng
Vốn trung thành với màu tóc nâu "thần thánh” đúng như biệt danh “Hoạ mi tóc nâu”, việc Mỹ Tâm đột ngột thay đổi màu tóc đã khiến các fan "bấn loạn". Nữ ca sĩ lý giải, màu tím thể hiện cho tình yêu thủy chung, gắn với hình ảnh trong MV Cuộc tình không may sắp ra mắt.
Được biết, ca khúc Cuộc tình không may là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, được Mỹ Tâm dành tặng cho người trẻ với thông điệp: “Hãy trân trọng những tình cảm mà mình đang có, hết lòng để không bao giờ phải hối tiếc bất kỳ điều gì!”. Ngoài việc tung ca khúc mới, Mỹ Tâm cũng đang tập trung chuẩn bị cho đêm nhạc Hãy về với nhau sẽ diễn ra vào tối 23.7 tại Cung Việt Xô, Hà Nội với các khách mời: Bằng Kiều, Quang Dũng, Tấn Minh.
Mỹ Tâm trình diễn một số ca khúc hit của mình
Phương Mai giữ vai trò MC của sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.