Mỹ Tâm mãn nguyện được hát cùng Bằng Kiều, Tấn Minh, Quang Dũng

24/07/2016 09:47 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ cho biết mình đã cười tít cả mắt vì lần đầu hát Ước gì bên “bộ ba trai đẹp” của làng nhạc Việt.

(iHay) Nữ ca sĩ cho biết mình đã cười tít cả mắt vì lần đầu hát Ước gì bên “bộ ba trai đẹp” của làng nhạc Việt.

Mỹ Tâm “mãn nguyện” vì được hát Ước gì cùng “bộ ba” nam ca sĩ đình đám
Nữ ca sĩ liên tục cười rạng rỡ
Đêm nhạc Hãy về với nhau của Mỹ Tâm đã diễn ra thành công vào tối 23.7 trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả thủ đô và người hâm mộ. Trong chương trình, Mỹ Tâm có những trình diễn đầy tình cảm bên ba khách mời là ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh.
Mỹ Tâm chia sẻ ở đầu chương trình: “Lúc gần bắt đầu chương trình thấy trời đổ mưa lớn nên bản thân Mỹ Tâm cũng khá lo lắng, không biết mọi người có đến đông đủ để ủng hộ hay không. Nhưng khi nhìn thấy khán giả ngồi phủ kín như thế này, Tâm cảm thấy nhẹ nhõm”. Cô cũng hi vọng không có khán giả nào trở bệnh sau khi xem đêm nhạc của mình.
Xuyên suốt chương trình, Mỹ Tâm liên tục đưa khán giả và người hâm mộ cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì nồng nàn da diết qua những bản ballad đã làm nên tên tuổi như Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Hãy về với nhau, Cuộc tình không may... khi lại sôi động, náo nhiệt với Đánh thức bình minh, Trắng đen, Nụ hôn bất ngờ, Vì em quá yêu anh...
Ca sĩ Quang Dũng dành nhiều tình cảm cho “em gái” Mỹ Tâm
Ca sĩ Quang Dũng dành nhiều tình cảm cho “em gái” Mỹ Tâm
Điểm nhấn trong chương trình chính là màn kết hợp giữa Mỹ Tâm cùng “bộ ba” Bằng Kiều - Quang Dũng và Tấn Minh. Nếu như ở Tấn Minh, Hoạ mi tóc nâu dành cho nam ca sĩ sự kính trọng và cảm thấy may mắn vì có anh trong đêm nhạc của mình thì màn trò chuyện giữa Mỹ Tâm và Bằng Kiều lại khiến khán giả cười ngất.
Nam ca sĩ Trái tim bên lề đã cùng hòa giọng Mỹ Tâm trong hai ca khúc đó là Như đã dấu yêuNơi tình yêu bắt đầu khiến khán giả thích thú.
Xuất hiện với hình tượng lịch lãm quen thuộc, Quang Dũng nồng nàn song ca cùng “cô em gái” Mỹ Tâm ca khúc Anh còn nợ em của nhạc sĩ Anh Bằng.
Mặc dù chương trình kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, càng về sau người hâm mộ càng sung và cổ vũ nhiệt tình hơn. Chính điều này đã khiến Mỹ Tâm “quậy” tưng bừng.
Quang Dũng cảm ơn vì Mỹ Tâm đã mời anh tham gia đêm nhạc đặc biệt này
Cả hai tình cảm với nhau khiến fan phấn khích
Ca sĩ Bằng Kiều cũng tạo độ “nóng” không kém khi trình diễn cùng Mỹ Tâm
Cặp đôi ca sĩ có phần trò chuyện khá hài hước
Ca sĩ Tấn Minh song ca cùng Mỹ Tâm
“Họa mi tóc nâu” chia sẻ cô rất vui vì nam ca sĩ đã tham gia vào đêm nhạc của mình
Khi thể hiện lại ca khúc Đêm thấy ta là thác đổ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Mỹ Tâm xúc động và nghẹn ngào khiến không gian lắng đọng. Cô chia sẻ đây là ca khú mình đã thể hiện lần đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm, sau khi cô đoạt giải nhất cuộc thi Giọng ca vàng Mực tím năm 1997
Ngay từ những giây đầu khi xuất hiện, Mỹ Tâm đã mang đến không khí sôi động cho cả khán phòng bằng liên khúc các bài quen thuộc
Diện chiếc đầm ngắn màu vàng nổi bật, Hoạ mi tóc nâu khoe khéo những động tác vũ đạo điêu luyện cùng những màn bê, đỡ bắt mắt
Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Mỹ Tâm đã dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện vũ đạo
Đêm nhạc của Mỹ Tâm diễn ra thành công tại Hà Nội
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.