Mỹ Tâm bị đánh giá đi thụt lùi vì MV sến sẩm

05/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Chỉ sau một đêm ra mắt, MV Vì mình còn yêu của 'họa mi tóc nâu' nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

(iHay) Chỉ sau một đêm ra mắt, MV Vì mình còn yêu của 'họa mi tóc nâu' nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

>> Mỹ Tâm hé lộ ca khúc tự sáng tác trước thềm live concert miễn phí


Mỹ Tâm tiếp tục rủ Lâm Vinh Hải tham gia vào MV của mình 

 
Thực hiện MV chỉ trong một thời gian rất ngắn với mong muốn là món quà tặng khán giả trước liveshow, Mỹ Tâm đã không ngờ mình bị “soi”

Dù đang tất bật chuẩn bị cho liveshow miễn phí - Mỹ Tâm Heartbeat Live Concert 2014 sẽ diễn ra vào ngày 9.11, “Họa mi tóc nâu” vẫn âm thầm thực hiện MV cho ca khúc mới toanh Vì mình còn yêu với mong muốn là món quà tặng khán giả trong dịp đặc biệt này.

Ê kíp thực hiện MV cho biết, clip quay khá nhanh và Mỹ Tâm thể hiện “rất ngọt” những biểu cảm nóng bỏng cùng bạn diễn Lâm Vinh Hải. Hình ảnh nữ ca sĩ quyến rũ trong chiếc váy đỏ và dải lụa cùng màu phất phới bay gợi nhớ các video nhạc thời của những năm 90.

Tuy nhiên khi MV Vì mình còn yêu ra mắt, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra xoay quanh hình ảnh và phong cách quay của MV này. Trên trang YouTube chính thức của Mỹ Tâm, một fan nhận xét: “Mình là fan ruột chị Tâm nhưng nói thật đây là một bước thụt lùi so với các MV trước. MV như cái thời mà Cẩm Ly còn hát nhạc trẻ, cái thời Mây Trắng, Mắt Ngọc…, nói chung là hơi quê quê. Chỉ khác là được mỗi cái HD 4k nhưng cũng đã có từ lâu rồi (từ bài Fly của Vy Oanh).

Trong khi các ca sĩ trẻ chịu khó đầu tư MV đỉnh theo chuẩn quốc tế (Ti-A Hải Châu hay gần đây là Đông Nhi) thì mình có một sự thất vọng 'không hề nhẹ' khi thấy MV này của chị Tâm. Về mọi thứ khác của chị Tâm thì miễn bàn vì chị đã quá hoàn hảo nhưng trong việc làm MV mình nghĩ chị Tâm nên và phải là người đi đầu trong việc làm các MV có chất lượng cao”.

 
Nhiều ý kiến cho rằng MV là bước thụt lùi của Mỹ Tâm

 
Tuy nhiên, với một nữ ca sĩ nổi tiếng và có lượng fan đông đảo như Mỹ Tâm, chất lượng một MV chưa đủ để quyết định và đánh giá tài năng của cô

Một số ý kiến khác cũng theo quan điểm trên và cho rằng MV mới của Mỹ Tâm khá sến, thụt lùi so với những MV trước đây và có phần chưa chất lượng bằng MV của các ca sĩ khác. Trên Facebook của nhà thiết kế Trương Thanh Long, anh “nhắc khéo” Mỹ Tâm: “Mỹ Tâm! Hãy gọi điện cho Long! Long sẽ tư vấn hình ảnh miễn phí hoàn toàn và làm đồ cho bạn! Nhé”.

Bên cạnh đó, nhiều fan ruột cũng dành cho Mỹ Tâm nhiều nhận xét công tâm hơn. Một fan viết: “Mình thấy nhiều bạn thật tham vừa muốn có một liveshow sân vận động hoành tráng vừa muốn có một MV hay và chất lượng mà chỉ trong một thời gian ngắn. Dù gì thì MV này cũng chỉ là món quà trước liveshow thôi mà, vậy là được rồi”.

Một ý kiến khác nhẹ nhàng hơn: “MV chỉn chu về hình ảnh đấy chứ, góc quay đa dạng. Cái đoạn Mỹ Tâm solo trên biển rất là đáng yêu và đáng giá nhất cái MV này với mình! Beat điện tử mang chất Latin lạ tai. Vũ đạo dẻo dẹo luôn”.

Hiện tại nhiều ý kiến tranh cãi về MV mới của Mỹ Tâm vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, Mỹ Tâm chọn cách im lặng làm việc theo phong cách của riêng mình. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn miệt mài trên sàn tập chuẩn bị 'bùng nổ' trong liveshow vào ngày 9.11 tới đây.

Minh Đạt
Ảnh: MTE

>> Mỹ Tâm hé lộ ca khúc tự sáng tác trước thềm live concert miễn phí
>> Mỹ Tâm thử nghiệm nhạc xưa theo phong cách Latin House
>> Mỹ Tâm tiếp tục ưu ái 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.