‘My Sói’ Thu Quỳnh lưu diễn tại TP.HCM giữa ồn ào với chồng cũ

14/12/2018 00:27 GMT+7

Ngày 13.12, NSƯT Chí Trung cùng dàn diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ đã có buổi gặp gỡ báo chí trước khi chính thức khai màn loạt đêm diễn tại đây. Một nhân vật gây chú ý trong buổi họp báo chính là 'My Sói' Thu Quỳnh.

“My Sói” Thu Quỳnh được săn đón sau khi gây ấn tượng mạnh trong bộ phim Quỳnh búp bê gần đây. Nữ diễn viên chọn cho mình hình ảnh thanh lịch và thu hút bằng vẻ rạng rỡ. Dù gắn bó song song cả hai mảng là kịch và phim ảnh nhưng Thu Quỳnh vẫn đảm nhận tốt cả hai vai trò này. Nữ diễn viên cho rằng kịch chính là nơi mang đến cho cô những cảm xúc thăng hoa nhất của một người nghệ sĩ.

Trước khi bắt đầu chuyến lưu diễn ở TP.HCM, Thu Quỳnh bỗng được quan tâm bởi một bài phỏng vấn của chồng cũ. Cụ thể, nam diễn viên Hôn nhân ngõ hẹp chia sẻ với truyền thông rằng vợ cũ không cho anh thoải mái thăm nom con, mỗi tuần chỉ được gặp con một ngày và gần như lần nào đến nhà vợ đón con cũng không có cô ở nhà. Anh cũng cho biết Thu Quỳnh tự quyết định mọi việc liên quan đến con chung của cả hai mà không thông qua ý kiến của mình. Thậm chí con học trường nào, chuyển trường đi đâu thì Chí Nhân cũng chỉ được biết khi chuyện đã rồi. Anh còn tố vợ cũ sống giả tạo, cho rằng những hình ảnh, clip thân mật của mình và MC Minh Hà bị rò rỉ trước khi anh ly hôn với vợ cũ là do có người cố tình dàn xếp một cách có chủ ý. 
Giữa "tâm bão", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân một trạng thái đầy ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy..." Ảnh: BTC
Liên lạc với “My Sói”, cô từ chối bình luận liên quan đến vấn đề này. Còn việc chồng cũ tố gây khó dễ, độc đoán trong việc chăm nom con chung của cả hai, Thu Quỳnh cho rằng đây là vấn đề riêng tư của cả hai. “Khi bài báo đó đăng lên (bài phỏng vấn của Chí Nhân nói về vợ cũ) sẽ có những câu trả lời từ các mẹ, những người đã có hoàn cảnh như tôi, họ đã trả lời hết rồi. Và cái vấn đề thỏa thuận hay không thỏa thuận trong việc nuôi dạy con là vấn đề của tôi và bố Be (Be là tên con chung của Chí Nhân và Thu Quỳnh). Tôi không muốn kể và cũng không muốn nói thêm vấn đề này trên báo chí nữa”, người đẹp tỏ ra dứt khoát.
Nữ diễn viên cho hay sau vai diễn phản diện khá thành công trong phim Quỳnh búp bê, cô đang cân nhắc về việc tham gia một dự án điện ảnh. Hiện tại công việc của Thu Quỳnh cũng khá ổn định. Bà mẹ một con tự tin kinh tế của bản thân rất tốt, đủ sức để nuôi con và sống tốt. Nhờ có sự hỗ trợ của bố mẹ ruột nên “My Sói” vẫn có thể vừa hoàn thành tốt công việc vừa có thể chơi với con. “Ngoài ra thì Be cũng còn khá nhỏ nên bé cũng còn ham chơi lắm, không nhớ mẹ nhiều. Thời gian con đi học thì mình tranh thủ làm việc và hoàn thành lịch trình của mình”, cô nói thêm.
Thu Quỳnh sẽ lưu lại TP.HCM cùng dàn diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ đến hết ngày 21.12 để mang những vở diễn của sân khấu này đến khán giả phía Nam. Cô bày tỏ hi vọng sẽ được khán giả nhớ đến nhờ những vai diễn có chất lượng, được đầu tư tốt chứ không phải chuyện đời tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.