Mỹ phát hiện thêm 5 thiết bị nổ gần một nhà ga ở New Jersey

19/09/2016 16:41 GMT+7

Thêm 5 thiết bị nghi là thiết bị nổ đã được phát hiện gần một nhà ga ở bang New Jersey theo sau vụ nổ bom ở New York (Mỹ). Ít nhất một thiết bị đã phát nổ khi robot đang tìm cách vô hiệu hóa nó.

Vụ nổ xảy ra vào lúc rạng sáng nay 19.9, khi đội phá bom được cử đến hiện trường - gần một nhà ga ở thành phố Elizabeth, bang New Jersey.
Một tiếng nổ lớn đã vang lên khi robot đang cố gắng cắt dây điện trên một thiết bị nổ. NBC dẫn lời thị trưởng Elizabeth, ông Christian Bollwage nói: “Dựa trên tiếng nổ, tôi nghĩ nếu có người quanh đó thì có lẽ họ đã bị thương nặng”.
Thực tế là không có thông tin nào về thương vong được đưa ra. Báo chí Mỹ đưa tin một tiếng nổ rất lớn đã vang lên, kèm theo mùi thuốc súng nồng nặc.
Trước đó, vào tối 18.9, cảnh sát đã nhận được tin báo từ 2 người dân là họ phát hiện dây điện và một cái ống thòi ra từ một ba lô nhét trong thùng rác.
Cảnh sát điều tra gần hiện trường vụ nổ bom ở thị trấn Seaside Park AFP
Các chuyến tàu qua lại gần khu vực trên đã được hoãn lại trước khi vụ vô hiệu hóa thiết bị nổ diễn ra.
Vụ việc xảy ra giữa lúc an ninh đang được thắt chặt tại Mỹ theo sau vụ nổ lớn ở New York khiến 29 người bị thương tối 17.9. Cũng trong ngày này, một quả bom phát nổ ở thị trấn Seaside Park, bang New Jersey nhưng may mắn là không ai bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.