Mỹ nhân Sofia Vergara chia tay chồng sắp cưới

25/05/2014 18:10 GMT+7

(iHay) Sau bốn năm hẹn hò, ngôi sao Modern Family đã quyết định ‘đường ai nấy đi’ với Nick Loeb.

* Scarlett Johansson quá ngán làm ‘bom sex’

(iHay) Sau bốn năm hẹn hò, ngôi sao Modern Family đã quyết định ‘đường ai nấy đi’ với Nick Loeb. Cô công bố thông tin này trên Twitter trên 25.5.

 
Sofia Vergara tiếp tục "vườn không nhà trống"

Sofia Vergara vừa bước qua tuổi 41 tuổi. Người đẹp gốc Colombia không tiết lộ nguyên nhân chia tay với doanh nhân 38 tuổi mà ngắn gọn trên trang cá nhân: “Không phải ai cũng cần quan tâm, nhưng tôi không muốn cung cấp cho báo chí để dựng thêm “bộ phim” điên rồ và gây tổn thương. Tôi thích để cho người hâm mộ của mình biết Nick và tôi đã quyết định rời xa nhau".

Vergara và Loeb bắt đầu hẹn hò vào năm 2010. Họ chia tay một lần hồi tháng 5.2012 nhưng nhanh chóng trở lại và công bố đính hôn hai tháng sau đó.

Ngôi sao gợi tình bậc nhất Hollywood chia tay với người chồng đầu tiên vào năm 1993 khi con trai Manolo mới được 1 tuổi. Tên tuổi của cô gắn liền với thành công của bộ phim truyền hình dài tập Modern Family.

Scarlett Johansson quá ngán làm ‘bom sex’

Nữ diễn viên Scarlett Johansson carcho biết mình cảm thấy rất ghét với danh hiệu “biểu tượng tình dục” dù rằng đây là điều mang lại không ít danh tiếng cho cô.

Ngôi sao 29 tuổi đang mang thai đứa con đầu lòng với chồng chưa cưới - nhà báo Pháp Romain Dauriac.

Trước ngưỡng cửa làm mẹ, Scarlett Johansson cần sự chín chắn và trưởng thành: ''Tôi không muốn làm người ngây thơ nữa. Quyến rũ dĩ nhiên là tốt, nhưng tôi không muốn lúc nào cũng phải là “đối tượng của dục vọng”. Tôi không muốn “dính” mãi với biểu tượng đó. Bởi vì nó cũng không kéo dài lâu''.

Chia sẻ với tạp chí The Weekend Australian, ngôi sao The Avengers có phần ganh tị với cánh mày râu Hollywood bởi họ không phải chịu nhiều chỉ trích dù rất gợi cảm và thu hút phụ nữ.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận sự tham vọng và “ích kỷ” khi muốn sắp xếp việc làm mẹ và sự nghiệp luôn trôi chảy.

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Kim Bum và Moon Geun Young chính thức chia tay
>> Hậu chia tay, Trấn Thành vẫn quậy ‘banh’
>> Trấn Thành 'chạnh lòng' vì bị soi chuyện chia tay hotgirl Mai Hồ
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Kimmese mỉm cười chia tay cuộc chơi
>> Kim Yuna nức nở chia tay sân băng
>> Trấn Thành chia tay người yêu ‘hotgirl’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.