Mỹ nhân hội tụ trong Liveshow Dấu ấn của Quang Hà

24/04/2014 19:27 GMT+7

(iHay) Maya, Nguyệt Ánh, Vũ Hoàng Điệp, Ngô Mai Trang, Trang Trần, Lều Phương Anh, Thanh Thảo... sẽ xuất hiện trong Liveshow Dấu ấn Quang Hà diễn ra vào ngày 3.5.

(iHay) Nhiều nữ ca sĩ, người mẫu xinh đẹp như: Maya, Nguyệt Ánh, Vũ Hoàng Điệp, Ngô Mai Trang, Trang Trần, Lều Phương Anh, Thanh Thảo... sẽ xuất hiện trong Liveshow Dấu ấn Quang Hà diễn ra vào 3.5 sắp tới.

>> Quản lý ca sĩ Quang Hà vui mừng nếu Diễm Hương bị cấm diễn
>> Ca sĩ Quang Hà: Cát-sê ngày tết tăng 20-30% so với ngày thường


Quang Hà sẽ lần đầu tiên đem cả dàn nhạc giao hưởng lên sân khấu và sẽ hát live liên tục 24 ca khúc từng là hit một thời của mình trong Liveshow


Không giữ bí mật về thành phần khách mời như nhiều tập phát sóng trước, Dấu ấn số thứ 9 với nhân vật chính là Quang Hà đã sớm tiết lộ dàn khách mời là những mỹ nữ chân dài của showbiz Việt như: Lều Phương Anh, Ngô Mai Trang, Maya, Khánh Ngọc, Tố Như, Vũ Hoàng Điệp, Trang Trần, Nguyệt Ánh, Thảo Như Lê.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Yêu em trong mơ cũng mời một số bạn bè thân thiết cùng góp mặt vào đêm nhạc của mình gồm: MC Anh Quân, ca sĩ Quốc Bình. Đáng chú ý nhất là 2 ca sĩ khách mời có 2 dòng nhạc khá "trái chiều" nhau là danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc và nữ Diva Thanh Lam.

Lí giải về điều này, Quang Hà cho biết vì anh xuất thân là ca sĩ hát nhạc trẻ nhưng lại được nhiều khán giả yêu mến qua dòng nhạc trữ tình, dân ca nên đành đem hết "nồi lẩu thập cẩm âm nhạc" từ sôi động, trẻ trung đến giao hưởng, sâu sắc lên sân khấu.

Tại buổi họp báo ngày 24.3, nhiều phóng viên báo đài đã đặt câu hỏi vì sao nhân vật thứ 9 của Liveshow Dấu ấn lại là nam ca sĩ Quang Hà vì nếu xét theo "tiêu chuẩn" chọn nhân vật của chương trình thì Quang Hà vẫn chưa đạt yêu cầu về bề dày hoạt động âm nhạc (nam ca sĩ này có thâm niên 15 năm ca hát). Tuy nhiên, cả Quang Hà và phía ban tổ chức đã "bỏ ngỏ" câu trả lời, hứa sẽ cho biết khi đêm nhạc tối 3.5 kết thúc.

Được biết, trong Liveshow này, Quang Hà sẽ lần đầu tiên đem cả dàn nhạc giao hưởng lên sân khấu và sẽ hát live liên tục 24 ca khúc từng là hit một thời của mình. "Khi mới bắt đầu chương trình, tôi sẽ hát nhạc dân ca trữ tình, sau đó sẽ song ca cùng với một số khách mời đặc biệt, hát nhạc thính phòng rồi cuối cùng là làm "nổ tung sân khấu" với những ca khúc nhạc dance sôi động", nam ca sĩ Định mệnh chia sẻ.

Cùng xem một số hình ảnh trong buổi họp báo Dấu ấn số thứ 9:


Bạn gái nam ca sĩ Quang Hà cũng đến tham dự họp báo


Maya


Vũ Hoàng Điệp


Trang Trần


Ngô Mai Trang


Búp bê Thanh Thảo


Quang Hà và Lều Phương Anh


Nhiều khách mời xuất hiện trong chương trình là những mỹ nữ xinh đẹp của showbiz Việt như: (từ trái qua) Maya, Vũ Hoàng Điệp, Lều Phương Anh, Trang Trần

Hà Ngân
Ảnh: Kim Quy
Clip: Hà Ngân
 

>> Quản lý ca sĩ Quang Hà vui mừng nếu Diễm Hương bị cấm diễn
>> Ca sĩ Quang Hà: Cát-sê ngày tết tăng 20-30% so với ngày thường
>> Bảo Anh viếng nhà Quang Hà
>> Bắt gặp Phương Thanh, Quang Hà mải mê ‘tự sướng’ trong buổi tập
>> Khán giản thót tim khi Quang Hà nhấc bổng Siu Black quay vòng vòng
>> Quang Hà lần đầu song ca cùng Hồ Quỳnh Hương
>> Phi Thanh Vân hào phóng cho Quang Hà mượn xe hơi
>> Quang Hà bức xúc vì bị cho ‘ăn theo’ scandal Nguyễn Ánh 9
>> Quang Hà lộ hình xăm mới trong tiệc sinh nhật 'ông bầu
>> Ca sĩ Quang Hà: Chị Siu Black rất dũng cảm
>> Phương Thanh - Quang Hà sắp thực hiện "dự án" Tình một đêm
>> Quang Hà làm anh hùng cứu mỹ nhân
>> Ca sĩ Quang Hà: Tôi quen bạn gái qua blog
>> Yến Trang, Quang Hà "so tài" Gangnam Style
>> Quang Hà mất “người yêu”… vì nghèo
>> Vy Oanh “đọ dáng” cùng Quang Hà  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.