Mỹ Huyền giải thích lý do vắng bóng sau khi đăng quang 'Miss International Global 2019'

14/01/2020 10:38 GMT+7

Mỹ Huyền tung bộ ảnh đầu tiên sau nửa năm đăng quang Miss International Global 2019. Cô cũng tiết lộ lý do không hoạt động showbiz sôi nổi như các mỹ nhân khác.

Cuộc thi Miss International Global 2019 (Hoa hậu quốc tế toàn cầu) diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia hồi tháng 8.2019 với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam Nguyễn Mỹ Huyền. Cô sinh năm 1999 tại Bạc Liêu. Mới đây người đẹp gây bất ngờ khi tung bộ ảnh chụp cùng vương miện sau nửa năm đăng quang. Cô được khen ngợi bởi nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút, làm chủ từng khung hình.

Vóc dáng gợi cảm của Mỹ Huyền sau nửa năm đăng quang hoa hậu

Ảnh: NVCC

Mỹ Huyền sở hữu chiều cao nổi bật 1,72m cùng số đo hình thể nóng bỏng 86-60-90

Ảnh: NVCC

Ngoài những bộ đầm dạ hội quen thuộc, người đẹp táo bạo chụp hình vương miện cùng bộ đầm ngắn tay bồng hay xếp tầng cách điệu như những cánh hoa nhẹ nhàng, mong manh nhưng kiêu kỳ và quyến rũ. Kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế giúp Mỹ Huyền làm chủ ống kính, có được những khoảnh khắc rạng rỡ nhất. Bên cạnh đó, chiều cao nổi bật 1,72m cùng số đo hình thể nóng bỏng 86-60-90 giúp hình ảnh của cô trở nên ấn tượng hơn.

Mỹ Huyền tập trung học tập và kinh doanh sau khi đăng quang

Ảnh: NVCC

Việc tập trung kinh doanh khiến người đẹp Bạc Liêu bị sút cân

Ảnh: NVCC

Sau đăng quang Hoa hậu quốc tế toàn cầu, Mỹ Huyền không hoạt động showbiz sôi nổi như nhiều người đẹp khác mà tập trung cho việc học và tập tành kinh doanh. Lý giải về điều này, người đẹp cho biết thời điểm “mang chuông đi đánh xứ người", cô chỉ nghĩ sẽ ghi danh dự thi để tạo nên một cột mốc đáng nhớ cho mình. Vì vậy việc đạt thành tích cao khiến cô phải dành nhiều thời gian suy nghĩ, định hướng cho bản thân để đi đường dài trong thị trường giải trí.
Chia sẻ về hoạt động kinh doanh, Mỹ Huyền bày tỏ sự tự hào khi được bạn bè, người thân hỗ trợ. Đồng thời, chính bản thân cô cũng nỗ lực để giúp nhà hàng đi vào ổn định sau 3 tháng hoạt động. Mỹ Huyền tiết lộ do tập trung nhiều vào công việc nên cô cô bị sút cân liên tục trong nhiều tháng qua. Dù nhiều người khen thân hình của Mỹ Huyền ở thời điểm hiện tại nhưng hoa hậu từng là vận động viên bóng chuyền nên cô mong muốn có được thân hình đầy đặn hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.