MWVN 2022 trở thành đại sứ thương hiệu mới của Casper Việt Nam

16/08/2022 12:00 GMT+7

Ngày 13.08 vừa qua, tại họp báo sau đăng quang của Miss World Vietnam 2022, Casper Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu.

Sau khi đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 diễn ra thành công rực rỡ tại Quy Nhơn, Bình Định, sáng ngày 13/08, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã có buổi họp báo giao lưu với báo chí. Cũng trong sự kiện này, Ban tổ chức cuộc thi đã thực hiện lễ ký kết long trọng cùng đại diện Nhà tài trợ Kim cương, chính thức xác nhận Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch MWVN, Trưởng BTC MWVN 2022 thực hiện nghi thức ký kết cùng bà Phạm Tâm Thanh - Giám đốc Truyền thông Công ty Casper Việt Nam

Theo đại diện Casper Việt Nam, việc lựa chọn đương kim Miss World Vietnam làm đại sứ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối bền chặt hơn với khách hàng. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, là một đại diện ưu tú của thế hệ Z. Đây cũng là thế hệ khách hàng tiềm năng mà Casper Việt Nam hướng tới trong tương lai.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Casper Việt Nam còn thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực, khai phá chuẩn mực vẻ đẹp mới để phụ nữ có thể tự do phát triển và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Cùng với đại sứ thương hiệu Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Casper Việt Nam tin tưởng sẽ mang đến những thông điệp tốt đẹp và những đóng góp hữu ích cho cộng đồng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh là đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam trong những năm vừa qua

Huỳnh Nguyễn Mai Phương chính thức kế nhiệm Lương Thùy Linh trong vai trò đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam

Casper Việt Nam đã đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2022 từ những ngày họp báo khởi động đầu tiên với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương. Đây là một trong những hoạt động truyền thông chủ chốt của doanh nghiệp trong giai đoạn 2021-2022 với mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp của nhãn hàng, cũng như mục tiêu hướng đến của Casper không chỉ là phát triển cho ngành điện tử, điện lạnh, điện gia dụng nói riêng mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Giới thiệu về Casper Việt Nam

Với triết lý sản phẩm tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng, tinh tế trong trải nghiệm, tối ưu năng lượng sử dụng, các sản phẩm của Casper đã được chào đón ấn tượng tại các thị trường hiện diện trong đó có Việt Nam.

Là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam từ năm 2016, Casper nhanh chóng phát triển và trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành điện tử, điện lạnh gia dụng. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong 3 năm liên tiếp gần đây, Casper trở thành một trong 3 thương hiệu quốc tế giữ vị trí top 3 sản lượng tiêu thụ trong ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần 17,1%. Ngành hàng TV, tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm nhưng cũng Casper cũng nhanh chóng khẳng định vị thế Top 5 về sản lượng tiêu thụ với thị phần 10% (Cập nhật T6/2022). Từ 2021, Casper tiếp tục ra mắt ngành hàng Tủ lạnh và Máy giặt và chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được tín hiệu đón nhận tích cực từ người dùng.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

Website: https://casper-electric.com/

Careline: 1800 6644.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.