MV với cảnh nude gây sốc của Kanye West

25/06/2016 18:50 GMT+7

MV mới ra mắt của Kanye West Famous làm dậy sóng dư luận với nhiều hình ảnh khỏa thân phản cảm của anh cùng những diễn viên đóng giả Donald Trump, George Bush, Kim Kardashian, Taylor Swift, Rihanna.

MV Famous phát hành hôm 24.6 gây ra một cuộc tranh luận dữ dội với những hình ảnh khỏa thân quá sốc. Trong đó, “chân dung” của các người nổi tiếng gồm Bill Cosby, Caitlyn Jenner, Amber Rose, Ray J, Kim Kardashian, Taylor Swift, Chris Brown, Rihanna, Donald Trump, Anna Wintour và George Bush được tái hiện trong trạng trái khỏa thân cùng nằm trên một chiếc giường với Kanye West.
Cuối MV, Kanye còn gửi lời cảm ơn đến những “nhân vật” đã xuất hiện trong clip với việc ghi đầy đủ tên tuổi của họ. Dù cho rằng đây chỉ là do diễn viên đóng thế phối hợp với hiệu ứng trang điểm và kỹ thuật dựng hình, nhiều khán giả vẫn cảm thấy vô cùng phẫn nộ vì cho rằng nam rapper người Mỹ cố tình bôi nhọ danh dự những tên tuổi được nhắc đến trong clip.
Một đại diện cho cựu Tổng thống Bush khẳng định rằng ông Bush không hề tham gia vào video này, còn những người nổi tiếng khác thì chưa đưa ra bình luận nào.
Dù cho là có diễn viên đóng giả nhưng nhiều người vẫn phản đối gay gắt
Kanye West nói trên tạp chí Entertainment Week rằng dù MV có những hình ảnh khỏa thân nhưng nó hoàn toàn không dung tục. “Tôi chỉ muốn đề cập đến cuộc sống đằng sau sự nổi tiếng”, nhà sản xuất, ca sĩ 39 tuổi khẳng định.
Hiện tại chưa rõ việc có hay không những nhân vật nổi tiếng được nhắc đến trong clip tham gia vào dự án âm nhạc này, nhưng Kanye West đã thành công khi MV Famous đang là tâm điểm chú ý của dư luận dù anh chỉ phát hành độc quyền trên kênh Tidal.
Trước đó, Kanye West còn dấy lên vụ ầm ĩ khi tuyên bố rằng Taylor Swift đã “lên giường” với anh vào những ngày đầu của sự nghiệp. Chính điều này khiến không ít người “bán tín bán nghi” vào nội dung mà Kanye West thể hiện trong MV.
Famous được cho đã lấy cảm hứng từ bức họa nổi tiếng của danh họa Vincent Desiderio mang tên Sleep với hình ảnh 12 con người trần tục trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.