MV ‘Một cú lừa’ của Bích Phương lên Top 1 thịnh hành iTunes, Spotify

04/06/2020 14:52 GMT+7

Ngày 4.6, Bích Phương tự hào tuyên bố ca khúc Một cú lừa đang dẫn đầu ở vị trí Top 1 tại Việt Nam trên iTunes, Apple Music, Spotify, Keeng.

Ngoài ra, MV của ca khúc này vẫn đang chễm chệ ở vị trí Top 3 Trending trên YouTube sau 3 ngày ra mắt.
Nối gót thành công của Em bỏ hút thuốc chưa, cộng đồng fan của Bích Phương lại có dịp ăn mừng khi Một cú lừa ra mắt hôm 31.5, tiếp tục giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc uy tín. Trên Spotify và Apple Music, Bích Phương lại lập cú đúp khi Em bỏ hút thuốc chưaMột cú lừa lần lượt giữ hạng 1 và 2 của bảng xếp hạng. Đây đều là những ca khúc nằm trong EP (hay còn gọi là Đĩa mở rộng) Tâm trạng tan hơi chậm một chút đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Bích Phương trên đường đua nhạc Việt.
‘Một cú lừa’ của Bích Phương lên ngôi Top 1 thịnh hành trên nhiều nền tảng nghe nhạc trực tuyến1

Một cú lừa của Bích Phương tiếp tục oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc

ẢNH: FBNV

Một cú lừa được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiên Cookie, hòa âm phối khí bởi nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Slim-V. Ca khúc nói về cô gái trẻ trao trọn con tim cho người mình yêu nhưng cuối cùng lại bị phản bội. Một cú lừa ra mắt vào khuya 31.5 cũng tạo được tiếng vang lớn khi nữ ca sĩ lần đầu tiên đưa cảnh nóng lên MV. Cho đến hôm nay, MV này đã đạt hơn 5 triệu lượt xem YouTube. Câu chuyện được xây dựng trong MV Một cú lừa được cho là nguyên nhân dẫn đến sự việc Bích Phương trả lời phũ phàng người yêu cũ trong MV Em bỏ hút thuốc chưa được trình làng trước đó.
Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương trước đây cũng gặt hái được vô số thành tích ấn tượng. Chỉ sau 3 tiếng ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng dẫn đầu của bảng xếp hạng iTunes Top Song Vietnam. Ca khúc này vượt qua cả những bản hit đình đám như Play Date của Melanie Martinez hay Eight của IU và Suga (BTS) để tiến vào vị trí Top 1. Trên mặt trận Youtube, Em bỏ hút thuốc chưa đã thu về hơn 4,2 triệu view chỉ sau 48 giờ phát hành, đạt vị trí Top 4 Trending tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.