MV ‘bán cà phê’ của Mỹ Tâm được yêu thích sau khi ra mắt

06/04/2016 09:21 GMT+7

(iHay) MV đã nhận được gần 750 ngàn lượt xem sau 5 ngày. Đây cũng là MV được quay nhanh nhất từ trước đến giờ của nữ ca sĩ với vỏn vẹn 12 tiếng.

(iHay) MV đã nhận được gần 750 ngàn lượt xem sau 5 ngày. Đây cũng là MV được quay nhanh nhất từ trước đến giờ của nữ ca sĩ với vỏn vẹn 12 tiếng.

MV ‘bán cà phê’ của Mỹ Tâm đạt lượt view khủng sau một thời gian ngắn ra mắt 1Mỹ Tâm vui mừng vì sản phẩm mới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả
Ra mắt vào tối 1.4, MV mới nhất của Mỹ Tâm có tên Hãy về với nhau nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Sau 5 ngày ra mắt, MV đã nhận được gần 750 ngàn lượt xem với nhiều bình luận khen ngợi và cả những góp ý dành cho “Họa mi tóc nâu”.
Tiếp nối câu chuyện của 2 MV trước đó là Chuyện như chưa bắt đầu Em phải làm sao, Hãy về với nhau mang một màu sắc tươi mới hơn. “Soái ca” chuẩn bị kết hôn - Lương Thế Thành cũng là nhân tố tạo sự thu hút cho MV. Dù người yêu đã mất hơn 4 năm nhưng trong lòng anh vẫn nhung nhớ để một ngày vô tình gặp gỡ cô nhân viên quán cà phê có gương mặt giống người yêu cũ. Anh như được sống lại thuở ban đầu trong tình yêu mới cho đến khi cô gái này phát hiện mình chỉ là hình bóng của người cũ. Sau tất cả, Lương Thế Thành nhận ra anh đã rung động vì chính con người bên trong cô gái này chứ không chỉ vì ngoại hình giống người cũ.
Với nội dung nhẹ nhàng, đơn giản cùng lời bài hát hợp tâm trạng nhiều khán giả giúp Hãy về với nhau được lan tỏa nhanh chóng. MV được thực hiện vỏn vẹn trong 12 tiếng đồng hồ. Đây là MV được quay nhanh nhất từ trước đến giờ của nữ ca sĩ. Mỹ Tâm chia sẻ cô dường như không hề cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, nữ ca sĩ cùng ê kíp còn rất hăng say với hi vọng sản phẩm sẽ nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả.
MV ‘bán cà phê’ của Mỹ Tâm đạt lượt view khủng sau một thời gian ngắn ra mắt 2Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm với những bài hát nhẹ nhàng, hợp tâm trạng khán giả
MV ‘bán cà phê’ của Mỹ Tâm đạt lượt view khủng sau một thời gian ngắn ra mắt 3Bên cạnh ca từ ý nghĩa, Mỹ Tâm còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi gu thời trang đơn giản, tinh tế trong MV lần này
MV ‘bán cà phê’ của Mỹ Tâm đạt lượt view khủng sau một thời gian ngắn ra mắt 4Đây là MV đầu tiên mà nữ ca sĩ liên tục thay đổi 12 bộ trang phục.
MV ‘bán cà phê’ của Mỹ Tâm đạt lượt view khủng sau một thời gian ngắn ra mắt 5Mỹ Tâm hài lòng với sản phẩm lần này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.