3
Lấy thông tin tài khoản, giả mạo nhân viên ngân hàng, tòa án, cảnh sát... để chiếm đoạt tiền những ngày cuối năm tết đến được cảnh báo sẽ gia tăng.
0
Từ ngày 30.11 - 6.12, VietinBank phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mua sắm trực tuyến cùng thẻ VietinBank NAPAS”.
0
Ngày hội siêu sales trực tuyến 11.11 vừa qua, Realme ghi dấu nhiều kỷ lục so với những lần tham gia ngày hội mua sắm trước đó. Trong đó, nhiều deal sốc của Realme đã “cháy” chỉ trong vài giờ.
0
Trang thương mại điện tử Shopee vừa ghi nhận một mở đầu ấn tượng của ngày 11.11 Siêu Sale. Cụ thể, chỉ trong giờ đầu tiên của ngày 11.11, ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực.
0
Trong ngày 5.11, hàng loạt ưu đãi có giá trị được mang đến cho người dùng ví AirPay tại chương trình “Triệu Điều Ý Nghĩa”.
0
Trang thương mại điện tử Lazada vừa chính thức triển khai chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, khởi đầu là lễ hội mua sắm 11.11.
0
Shopee vừa công bố hợp tác với thương hiệu adidas, triển khai chiến dịch “Sẵn sàng từng chuyển động” trong khuôn khổ chương trình “Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu” tại 6 thị trường trong khu vực.
0
Shopee - sàn thương mại điện tử (TMĐT) sở hữu lượng người dùng lớn tại Việt Nam vừa công bố chương trình đối tác truyền thông với Shopee (The Shopee Media Agencies Partner - SMAP) trên 7 thị trường trong khu vực.
0
OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.
0
Shopee vừa tiếp tục phát huy các sáng kiến của mình để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán lẻ mở rộng quy mô khi bán hàng trực tuyến, thông qua sự kiện 10.10 Ngày sale thương hiệu hằng năm của Shopee.