Mưa lớn ở Trung và Nam bộ

16/09/2012 03:40 GMT+7

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, mưa lớn sẽ tiếp tục xảy ra ở miền Trung, Tây nguyên và Nam bộ trong những ngày tới.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày 16 và 17.9 nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và giông rải rác, trong đó ngày 16.9 phía nam có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 16-18.9 có mưa rào và giông rải rác. Tây nguyên và Nam bộ có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông.

Sáng 15.9, mực nước các sông từ phía nam Quảng Bình đến Quảng Trị và Ninh Thuận đã lên, đến trưa và chiều cùng ngày, mực nước sông Kiến Giang tại Lệ Thủy, sông Bến Hải tại Hiền Lương và các sông suối nhỏ ở Ninh Thuận lên mức báo động 1 - 2. Trong những ngày tới, mực nước đầu nguồn sông Cửu Long vùng Đồng Tháp Mười và Tứ giác Long Xuyên tiếp tục lên.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư chiều 15.9 tiếp tục cảnh báo khu vực giữa và nam biển Đông (bao gồm vùng đảo Trường Sa) và vùng biển từ Bình Thuận - Cà Mau có gió tây nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8 và có mưa rào, giông mạnh.

M.Vọng - Quang Duẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.