Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đảm bảo chất lượng, không vàng lông?

23/09/2016 17:27 GMT+7

Hỏi: Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đảm bảo chất lượng, không vàng lông vậy chuyên gia? Hiện nay tôi thấy nhiều chỗ bán sản phẩm này quá, bản thân cũng biết tình trạng hàng nhái đang hoành hành nên rất lo! (Kiều Trâm – Vĩnh Long)

Đáp:
Kiều Trâm thân mến,
Trước tiên chúng tôi xin cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Câu hỏi của bạn về việc “Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đảm bảo chất lượng, không vàng lông?” cũng là thắc mắc của rất nhiều độc giả mà chúng tôi nhận được trong thời gian qua.
Kem tắm trắng Sakura là sản phẩm thuộc thương hiệu Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản, đã xuất hiện tại Việt Nam và các nước và vùng lãnh thổ châu Á khác như: Hàn Quốc, Đài Loan… trong vài năm trở lại đây.
Với chất lượng vượt trội, hiệu quả cao và độ an toàn tối ưu cùng hàng loạt công dụng chăm sóc da ưu việt tích hợp vào 1 sản phẩm, kem tắm trắng Sakura được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của đông đảo người dùng. Không chỉ là bí quyết làm trắng da của các ca sĩ, hot girl, người mẫu nổi tiếng mà sức nóng của kem tắm trắng Sakura đã lan tỏa khắp, các chị em giới văn phòng, nội trợ… cũng rất ưa chuộng.
Do có số lượng bán ra ngày càng tăng cao và được nhiều người yêu thích nên kem tắm trắng Sakura đã trở thành “miếng mồi ngon” cho các cá nhân, cơ sở kinh doanh làm ăn phi pháp lợi dụng. Các sản phẩm mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái cũng đã bắt đầu trà trộn vào thị trường, khiến người mua rất dễ nhầm lẫn.
Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đảm bảo chất lượng?
Bằng những kinh nghiệm bản thân và quan sát trên thị trường, để mua đúng hàng thật, hàng chính hãng chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Chỉ lựa chọn những đại lý, nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam.
Cũng giống như tất cả các thương hiệu khác, mua hàng ở đại lý chính hãng ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng giá niêm yết, bạn còn hưởng những chế độ ưu đãi, khuyến mãi, chính sách chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là trong trường hợp bị kích ứng hay rủi ro xảy ra thì quyền lợi của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa.
Đừng ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua kem tắm trắng bày bán tràn lan trên thị trường mà không rõ nguồn gốc… bởi rất khó mà chắc chắn chúng có phải hàng thật hay không.
Kem tắm trắng Sakura có mấy loại? Chất lượng như thế nào?
Tại Việt Nam, tùy vào thành phần, công dụng và công thức bào chế của từng sản phẩm mà dòng kem tắm trắng Sakura có 5 dòng tương ứng với các mức giá khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn cho bản thân, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu.
Kem tắm trắng Sakura bao gồm các sản phẩm sau:
- Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Pro System: 450.000VNĐ.
- Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Spa System: 350.000VNĐ.
- Bộ kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc và thảo dược: 250.000VNĐ.
- Kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream: 185.000VNĐ.
- Kem tắm trắng bùn khoáng thiên nhiên và tinh chất sen trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream: 185.000VNĐ, 1 gói, 1 bước tắm trắng cực nhanh và đơn giản.
Không chỉ đem đến hiệu quả nhanh chóng ngay tức thì và mang đến làn da trắng sáng rạng ngời chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng, mà các sản phẩm kem tắm trắng Sakura giúp da trắng sáng rạng ngời, nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,
Kem tắm trắng Sakura đã được Bộ Y tế kiểm định

Chất lượng kem tắm trắng Sakura đã được Bộ Y tế kiểm định. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.
Đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã biết mình cần mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đảm bảo chất lượng, cũng như hiểu hơn về dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.
Hãy bảo vệ quyền lợi và sự an toàn tuyệt đối của bản thân, bạn nên chọn mua kem tắm trắng tại nhà phân phối mỹ phẩm Sakura chính hãng như Mỹ phẩm Mai Hân, Sakurabeauty, Phương Hà, Always…

Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng đẹp như ý và luôn thành công trong cuộc sống!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.