Mùa đông, có nên tẩy tế bào chết thường xuyên hay không?

04/11/2016 10:17 GMT+7

Hỏi: Trước giờ tôi vẫn có thói quen tẩy tế bào chết hàng tuần. Tuy nhiên, cứ vào mùa đông là da tôi rất hay bị khô rát, vậy tôi có nên tẩy tế bào chết thường xuyên không? (Thanh Hà – Đồng Nai)

Đáp: Thân chào bạn Thanh Hà!
Mùa đông, có nên tẩy tế bào chết thường xuyên hay không?
Có nên tẩy tế bào chết thường xuyên trong mùa đông?
Trước tiên, xin cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp! Và với những thắc mắc của bạn về việc mùa đông có nên tẩy tế bào chết thường xuyên hay không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng nhất đối với mỗi người phụ nữ. Tẩy da chết đều đặn sẽ giúp lấy đi tất cả mọi bụi bẩn, vi khuẩn và lớp hóa chất còn sót lại trên da, từ đó giảm tình trạng da sỉn màu, hạn chế sự xuất hiện của mụn và giúp da thêm phần tươi mới, mịn màng hơn.
Đặc biệt là khi bước vào mùa đông, làn da lại càng dễ bị khô ráp và xù xì hơn do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ và độ ẩm, khiến da bị thiếu nước và tổn thương trầm trọng. Lúc này, tẩy tế bào chết chính là một trong những phương pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất, để giúp bạn cải thiện tình trạng da khô rát và nứt nẻ, loại bỏ lớp sừng chết trên da, đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và mịn màng. Ngoài ra, còn kích thích da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, việc tẩy tế bào chết thường xuyên cũng tồn đọng rất nhiều những nguy cơ khó lường: Mỏng da, dị ứng, thâm sạm, thậm chí là lão hóa nhanh, nếu bạn không biết áp dụng nó đúng cách.
Một trong số những sản phẩm tẩy tế bào chết hiện nay mà chúng tôi cho là phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn, đó chính là kem tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub.
Mùa đông, có nên tẩy tế bào chết thường xuyên hay không? 1
Kem tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub
Kem tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, nổi tiếng trên toàn châu Á.
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược đến từ thiên nhiên, cùng công nghệ làm sạch da hiện đại từ Nhật Bản, sẽ nhẹ nhàng lấy đi hết lớp da chết còn bám lại, giảm thiểu tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, đồng thời hạn chế sự hình thành của mụn trứng cá.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tạo nên từ những hạt rất nhỏ và mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, hoàn toàn không làm cho da bị khô rát hay khó chịu, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Về chất lượng, khi kem tẩy tế bào chết Sakura được nhập khẩu tại thị trường Việt Nam cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc bạn sớm sở hữu được làn da đẹp như ý muốn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.