Một phút kiểm tra mắt cùng V.Rohto

30/08/2023 08:00 GMT+7

Hàng triệu đôi mắt đang bị “quá tải” trong thời đại online. Theo báo cáo Ứng dụng di động phổ biến nhất Việt Nam năm 2023 đề cập, mỗi người Việt Nam trung bình dành khoảng 6,2 giờ mỗi ngày cho việc sử dụng điện thoại thông minh.

Việc thường xuyên nhìn vào màn hình và tiếp xúc với ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử trong thời gian dài mỗi ngày ở khoảng cách gần khiến người trẻ (nhất là nhân viên văn phòng) rất dễ mắc các bệnh lý phổ biến về mắt, trong đó có hội chứng khô mắt. Theo thống kê của Bệnh viện mắt trung ương, tại Việt Nam, có khoảng 4 đến 6 triệu người bị khô mắt với nhiều mức độ khác nhau và đang có dấu hiệu trẻ hóa dần.

Một phút kiểm tra mắt cùng V.Rohto - Ảnh 1.

Kiểm tra khô mắt trực tuyến với V.Rohto

Nhận thấy tình trạng khô mắt đang báo động ở người trẻ và mong muốn nâng cao nhận thức chăm sóc mắt nói chung cho cộng đồng, công ty thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản* Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa qua đã giới thiệu bài kiểm tra khô mắt trực tuyến trên nền tảng website và thân thiện với người sử dụng.

Bài kiểm tra được đơn giản hóa dựa trên phương pháp OSDI** (Ocular Surface Disease Index - Chỉ số bệnh bề mặt nhãn cầu) và đồng thời được sự tham vấn chuyên môn từ các chuyên gia nhãn khoa của bệnh viện mắt Cao Thắng. Với hơn 20 năm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện mắt Cao Thắng là một đối tác về chuyên khoa mắt có uy tín, đã đồng hành cùng Rohto qua nhiều hoạt động khám mắt ý nghĩa và thiết thực cho cộng đồng, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người Việt Nam.

Một phút kiểm tra mắt cùng V.Rohto - Ảnh 2.

Bài kiểm tra gồm 12 câu hỏi giúp đánh giá nhanh tần suất của các triệu chứng khô mắt và ảnh hưởng của nó đến các hoạt động hàng ngày của mắt bạn trong 1 tuần gần nhất. Đây là sự kết hợp giữa khoa học và công nghệ, được đề xuất như là một công cụ hữu hiệu mang tính kịp thời và ứng dụng cao, hỗ trợ người dùng nhận biết khả năng bị khô mắt và mức độ khô mắt (nếu có).

Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập trên website của V.Rohto và thực hiện bài kiểm tra chỉ trong vòng 1 phút. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy truy cập đường link https://vrohto.com.vn/kiem-tra-kho-mat/ hoặc quét mã QR để trải nghiệm.

Một phút kiểm tra mắt cùng V.Rohto - Ảnh 3.

Các mức độ khô mắt và giải pháp trị khô mắt phù hợp

Dựa vào kết quả trả lời 12 câu hỏi của người dùng, bài kiểm tra khô mắt của V.Rohto sẽ phân loại thành 4 nhóm: mắt bình thường, khô mắt nhẹ, khô mắt trung bình và khô mắt nặng. Từ đó, V.Rohto sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cũng như giải pháp chăm sóc mắt phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

Một phút kiểm tra mắt cùng V.Rohto - Ảnh 4.

Khô mắt là một hội chứng khá phổ biến và rất dễ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, học tập, sinh hoạt hằng ngày & chất lượng cuộc sống của bạn. Về lâu dài, nó có thể dẫn đến các bệnh lý về mắt khác. Vì vậy cần có sự phối hợp của nhiều phương pháp để có thể điều trị dứt điểm. Và quan trọng hơn hết là cần sự kiên trì của bạn trong việc thay đổi lối sống tích cực, chủ động bổ sung các dưỡng chất chuyên biệt để nuôi dưỡng và chăm sóc mắt mỗi ngày.

V.Rohto với 2 dòng sản phẩm V.Rohto Mineral Tear và V.Rohto Dryeye giúp bổ sung nước mắt nhân tạo, là giải pháp chuyên biệt dành cho mắt khô.

Một phút kiểm tra mắt cùng V.Rohto - Ảnh 5.

Với sứ mệnh chăm sóc mắt cho người Việt, công ty Rohto luôn chú trọng phát triển các sản phẩm nhỏ mắt đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; gắn liền với các hoạt động chăm sóc mắt thường niên suốt 18 năm qua. Bài kiểm tra khô mắt trực tuyến đánh dấu một bước tiến mới của công ty Rohto trên hành trình thấu hiểu người tiêu dùng và góp phần mang lại hàng triệu đôi mắt sáng khỏe cho người dân Việt Nam.

Rohto-Mentholatum tự hào là công ty sản xuất thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản suốt 26 năm liền* và đạt chứng nhận Guinness là công ty thuốc nhỏ mắt OTC lớn nhất thế giới***.

* Dựa trên số liệu SDI, SRI+ của INTAGE Inc. về số lượng và doanh số bán hàng từ 1/1/1997 đến 31/12/2022

** Schiffman RM et al Arch Ophthalmol 2000 Vol 118.; Kimberly L Miller et al, Arch Ophthalmol 2010 Vol 128

*** Tổ chức Guinness World Records công nhận là Nhãn hiệu chăm sóc mắt (OTC) lớn nhất thế giới theo doanh thu năm 2012 là Rohto (Nhật Bản)


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.