Một nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam nghi dương tính Covid-19

Mạnh Cường
Mạnh Cường
16/08/2020 20:05 GMT+7

Sau khi có kết quả và nghi ngờ dương tính với Covid-19 , một nhân viên đang làm việc tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam đã được đưa đi cách ly, điều trị.

Chiều 16.8, xác nhận với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam cho biết, một nhân viên đang làm việc tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam (CDC Quảng Nam) có kết quả xét nghiệm nghi nhiễm Covid-19. Nhân viên là bà T.T.B (48 tuổi, ở P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều 16.8: Thêm 11 bệnh nhân ở Hà Nội, Khánh Hòa, Đà Nẵng

Theo vị lãnh đạo Sở Y tế, trưa cùng ngày (16.8) nữ nhân viên của Trung tâm trên đã được đưa đi cách ly, điều trị tại khu điều trị Điện Nam - Điện Ngọc (Bệnh viện đa khoa Khu vực Quảng Nam).

Sau khi có kết quả bà B. nghi nhiễm Covid-19, UBND TP.Tam Kỳ điều động lực lượng tiến hành cách ly khu vực để thực hiện công tác phòng dịch, triển khai cho Trung tâm y tế TP.Tam Kỳ phun trùng khử độc xung quanh khu vực nhà ở và các khu vực xung quanh.

Đồng thời, đưa 6 người liên quan (F1) đi cách ly tập trung tại Ký túc xá Trường trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và đào tạo cán bộ hợp tác xã miền Trung – Tây nguyên. Bên cạnh đó, điều tra, truy xét những người tiếp xúc gần F1 và F2 để khai báo y tế, cách ly, theo dõi Covid-19.

Tổng hợp tin Covid-19 ngày 16.8: Hà Nội phát hiện ca bệnh mới, hiểm nguy không tuân thủ cách ly

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.